Chờ...

XÁC NHẬN khả năng Arsenal chiêu mộ Ruben Neves

VOH - Trong vòng chưa đầy 48 giờ, Arsenal đã liên tiếp nhận tin buồn từ 2 mục tiêu chuyển nhượng.

Trên trang cá nhân, cây viết David Ornstein xác nhận không có chuyện Ruben Neves rời Al Hilal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Các nguồn tin nói thêm, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang cảm thấy “vui vẻ, ổn định và là một phần quan trọng với Al Hilal”.

Trước đó, tờ 90Min tiết lộ Arsenal có ý định mượn Ruben Neves để gia cố hàng tiền vệ. Thời điểm này, Thomas Partey chưa thể trở lại vì chấn thương, trong khi Jorginho cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

XÁC NHẬN khả năng Arsenal chiêu mộ Ruben Neves 1
Không có chuyện Ruben Neves rời Al Hilal. Ảnh: Internet

Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác vì liên tiếp bị các đối tác từ chối. Ngoài Ruben Neves, The Gunners cũng thất bại ở thương vụ Douglas Luiz. Theo Metro, Aston Villa không bán trụ cột cho Arsenal với bất kỳ giá nào.

CLB Bắc London nhiều khả năng sẽ tiếp cận Joao Palhinha - đồng hương của Ruben Neves. Trong phiên chợ Hè 2023, Joao Palhinha đáp chuyến bay sang Đức để tiến hành ký hợp đồng với Bayern Munich.

Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vào phút chót do Bayern Munich không tìm được tiếng nói chung với Fulham. Dù gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage, Joao Palhinha vẫn giữ nguyên ý định tìm kiếm bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, Arsenal sở hữu 27 điểm. Thầy trò Mikel Arteta có cùng số điểm với Liverpool nhưng xếp sau do thua chi số phụ. Ngày 26/11, The Gunners có chuyến làm khách đến sân Brentford.