Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/11: Bernardo Silva chèo kéo mục tiêu của MU | Declan Rice áp lực vì số tiền Arsenal chiêu mộ mình

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 21/11 gồm những thông tin như Bernardo Silva chèo kéo mục tiêu của MU. Declan Rice áp lực với số tiền Arsenal chiêu mộ mình.

Bernardo Silva chèo kéo mục tiêu của MU

Bernardo Silva chèo kéo mục tiêu của MU về Man City - Ảnh: Internet
Bernardo Silva chèo kéo mục tiêu của MU về Man City - Ảnh: Internet

MU hiện đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Joao Neves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được coi là mảnh ghép hoàn hảo để giúp tuyến giữa "Quỷ đỏ" thêm phần cải thiện. 

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn trên B24, tiền vệ Man City - Bernardo Silva cho biết rất muốn cản trở người đàn em gia nhập MU: "Nếu tôi có thể, tôi rất muốn Neves gia nhập Man City thay vì MU". 

Real Madrid muốn có người cũ Chelsea thay Vinicius Jr

Tiền đạo Vinicius Jr đã dính chấn thương nặng trong đợt tập trung ĐTQG. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 2/2024. 

Theo nguồn tin từ Sport, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Timo Werner. Cựu sao Chelsea được Ban lãnh đạo "Kền kền trắng" đánh giá cao năng lực để vá víu vào khoảng trống do Vinicius Jr để lại. 

Declan Rice áp lực vì số tiền Arsenal chiêu mộ mình 

Declan Rice áp lực vì số tiền Arsenal chiêu mộ mình - Ảnh: Internet
Declan Rice áp lực vì số tiền Arsenal chiêu mộ mình - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports, Declan Rice cho biết: “Đó là 105 triệu bảng Anh, rất nhiều tiền, tôi hiểu được áp lực đi kèm với con số đó. Không chỉ bạn tự có áp lực cho bản thân mà còn được Arsenal kì vọng lớn sau khi CLB chi số tiền đó”.

“Mọi người muốn xem màn trình diễn tốt của tôi ngay lập tức. Tôi cũng muốn chứng minh mình có thể thay đổi mọi thứ và xứng đáng với số tiền Arsenal đã đầu tư. Khi vụ chuyển nhượng diễn ra, tôi rất lo lắng về mức giá, đó là con số không bình thường chút nào!”.

Thêm sếp lớn rời MU

Theo Manchester Evening News, MU chuẩn bị đưa ra quyết định thôi việc với Giám đốc bóng đá John Murtough. Đây được coi là động thái mạnh mẽ từ Sir Jim Ratcliffe trong công cuộc tái thiết bộ máy quản lý tại đội chủ sân Old Trafford. 

HLV tuyển Bồ Đào Nha ca ngợi Ronaldo nức nở

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã giành quyền tham dự EURO 2024 theo cách không thể nào thuyết phục hơn khi toàn thắng cả 10 trận vòng loại. 

Phát biểu về cầu thủ khiến ông tự hào nhất, HLV Roberto Martinez không ngần ngại chỉ ra người đó là Cristiano Ronaldo. 

“Ronaldo khao khát chiến thắng như cầu thủ 18 tuổi. Anh ấy là một hình mẫu. Anh ấy luôn cố gắng ở đúng vị trí và tìm kiếm bàn thắng”.