Chờ...

Tương lai mù mịt với dàn sao MU sắp hết hạn hợp đồng

VOH - MU hoàn toàn có thể chia tay với những Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Anthony Martial vào mùa hè này do chưa đạt kỳ vọng của HLV Erik ten Hag.

Đội hình của MU đứng trước thay đổi lớn trong mùa tới với 8 cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2024. Với việc Sir Jim Ratcliffe dự kiến sẽ tiếp quản mảng bóng đá sau khi mua lại 25% cổ phần MU, tương lai của những Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Anthony Martial, Hannibal Mejbri, Jonny Evans hay Tom Heaton là hết sức mơ hồ.

Theo đánh giá từ tờ Mirror, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof sẽ là hai cái tên sáng giá để nhận được một bản hợp đồng mới.

MU vẫn còn tùy chọn gia hạn với Wan-Bissaka thêm 12 tháng, do đó sẽ khó để đội chủ sân Old Trafford để anh ra đi mà chưa thu lại được phần nào trong khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng cách đây 4 năm. Hậu vệ phải này sẽ bước sang tuổi 26 vào tháng tới và vẫn phần nào hữu dụng ở sân Old Trafford nhờ khả năng xử lý tốt các tình huống một đối một cùng bộ kỹ năng phòng ngự toàn diện.

Tương lai mù mịt với dàn sao MU sắp hết hạn hợp đồng 1
Aaron Wan-Bissaka là cái tên sáng giá nhất được giữ lại ở MU nhờ khả năng phòng ngự tốt. Ảnh: Internet

Trong khi đó, quyết định gia hạn với Lindelof sẽ khó khăn hơn bởi anh sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 7 tới và chưa bao giờ là trụ cột ở vị trí trung vệ. Mặc dù vậy, Lindelof lại là lựa chọn ưu thích của HLV Erik ten Hag mùa này nhờ khả năng chuyền bóng tốt.

Bằng chứng là trung vệ Thụy Điển chỉ vắng mặt đúng hai trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhiều khả năng, MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn với Lindelof để có thêm thời gian để quyết định tương lai lâu dài với cầu thủ này.

Ngoài Wan-Bissaka và Lindelof, nhóm cầu thủ được đánh giá là chưa rõ khả năng ở lại gồm Sofyan Amrabat, Sergio Reguilon, Hannibal Mejbri, Jonny Evans và Tom Heaton. Cầu thủ cuối cùng và cũng là cái tên gây thất vọng nhất với NHM MU, Anthony Martial gần như sẽ rời sân Old Trafford ngay sau mùa giải này với tiền sử chấn thương dày đặc cùng đóng góp lối chơi hạn chế.