Chờ...

Tim Sherwood châm biếm MU: "Nhờ ơn Ten Hag mà Rashford có ngày hôm nay"

VOH - Tim Sherwood tin rằng Marcus Rashford không được trọng dụng ở tuyển Anh vì cách dùng người sai lầm của Erik ten Hag.

Mùa giải 2023/24, hàng công trở thành điểm yếu của MU. Cá nhân Marcus Rashford không còn duy trì được phong độ ổn định. Sau 11 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Trong màu áo tuyển Anh, Marcus Rashford gần như là sự lựa chọn thứ ba sau Jack Grealish và Phil Foden. Theo nhận định của Tim Sherwood, Erik ten Hag gián tiếp khiến ngôi sao của MU hết cửa đá chính tại EURO 2024.

Tim Sherwood châm biếm MU: "Nhờ ơn Ten Hag mà Rashford có ngày hôm nay" 1
HLV Ten Hag bị chỉ trích làm Rashford chững lại. Ảnh: Internet

“Tôi không nghĩ có bất kỳ cơ hội nào cho Rashford ra sân từ đầu. Nếu khoác áo Man City, cậu ấy sẽ sở hữu mọi tố chất để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thật không may, Rashford nên biết ơn HLV của mình vì rơi vào tình cảnh này”, Tim Sherwood chia sẻ đầy châm biếm.

“Grealish nên xuất phát bên cánh trái. Thậm chí, sẽ là tội ác nếu Foden không được tin tưởng. Tuyển Anh phải xây dựng đội bóng xung quanh những cầu thủ chất lượng như vậy”, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur nói thêm.

Tuyển Anh chính thức giành vé tham dự EURO 2024 khi có được 19 điểm sau 7 trận đấu. Màn đọ sức với Bắc Macedonia vào ngày 21/11 chỉ mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò Gareth Southgate.

Chiến lược gia 53 tuổi có cơ sở để tạo ra nhiều thử nghiệm trước thềm EURO 2024. Ngoài Levi Colwill hay Conor Gallagher, Cole Palmer là nhân tố mới sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính ở tuyển Anh.