Chờ...

MU dùng lương gấp 3 để chiêu mộ "bom xịt" một thời của Barca

VOH - MU được cho là sẵn sàng trả Antoine Griezmann mức lương lên đến 350.000 bảng mỗi tuần để cập bến Old Trafford.

Theo tờ El Nacional, phía MU đã có những liên hệ đầu tiên với người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann nhằm tăng cường chất lượng cho hàng công.

Được biết, phía đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng gấp ba mức lương hiện tại mà tuyển thủ Pháp đang hưởng ở Atletico Madrid. Cụ thể, nếu đến nước Anh, Griezmann sẽ hưởng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần, biến anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

MU dùng lương gấp 3 để chiêu mộ bom xịt một thời của Barca 1
Griezmann sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công MU. Ảnh: Internet

Mức phí chuyển nhượng tiềm năng mà MU phải chi ra trong thương vụ này cũng không lớn, bởi Griezmann có điều khoản giải phóng chỉ 22 triệu bảng.

HLV Ten Hag đang trải qua cơn đau đầu trên hàng công khi Marcus Rashford sa sút phong độ nghiêm trọng, Rasmus Hojlund chưa ghi bàn sau 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Anthony Martial và Antony liên tục gặp vấn đề phải ngồi ngoài còn Jadon Sancho đang bị án treo giò nội bộ.

Do đó, Griezmann sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho MU. Sau quãng thời gian khó khăn tại Barca, Griezmann trở lại Atletico Madrid và lấy lại phong độ đỉnh cao. Trong hệ thống quen thuộc của HLV Diego Simeone, Griezmann ra sân 32 trận, ghi 14 bàn và có 5 kiến tạo. Tại La Liga mùa này, chân sút 32 tuổi cũng đã ghi tới 8 bàn sau 12 trận.