Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/11: MU mua trung vệ 20 triệu | Chelsea tiến gần "Mbappe đệ nhị"

VOH - MU lên kế hoạch cải tổ hàng thủ, Chelsea tiếp cận sao mai được ví như Kylian Mbappe là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 19/11.

MU mua trung vệ 20 triệu

Theo The Sun, MU đang cạnh tranh gắt gao với Newcastle United để giành chữ ký của Jonathan Tah. Ngôi sao người Đức đang thi đấu khá ấn tượng tại Bayer Leverkusen, đồng thời được định giá 20 triệu bảng Anh.

Điểm tin bóng đá 19/11: MU mua trung vệ 20 triệu | Chelsea tiến gần "Mbappe đệ nhị" 1
Jonathan Tah được MU quan tâm. Ảnh: Internet

Luka Modric cân nhắc đề nghị từ Ả Rập

Các báo cáo từ Gazzetta dello Sport cho biết, cả Al Ittihad lẫn Al Ahli đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Luka Modric. Đại diện Borja Couce xác nhận tuyển thủ Croatia chưa chốt tương lai nhưng đang xem xét khả năng sang Saudi Pro League chơi bóng.

David Beckham đưa David de Gea về Inter Miami

Kể từ khi chia tay MU, David de Gea chưa chốt bến đỗ mới. Anh đã từ chối cả Real Betis lẫn Valencia vì không muốn cam phận dự bị. Theo Daily Star, Inter Miami sẵn sàng giải cứu David de Gea khi chủ tịch David Beckham đứng ra thuyết phục người cũ MU đến MLS.

Chelsea tiếp cận Kylian Mbappe đệ nhị

Theo The Sun, Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình của Malamine Efekele. Năm nay 19 tuổi, Malamine Efekele được mệnh danh là Kylian Mbappe mới của bóng đá Pháp. Giống như đàn anh đồng hương, cầu thủ sinh năm 2004 cũng trưởng thành từ lò AS Monaco.

Điểm tin bóng đá 19/11: MU mua trung vệ 20 triệu | Chelsea tiến gần "Mbappe đệ nhị" 2
Efekele có xuất phát điểm tương tự Mbappe. Ảnh: Internet

Barca nhắm thuyền trưởng Girona

Nguồn tin từ GOAL khẳng định, Barca đã chọn HLV Michel của Girona làm người thay thế nếu chủ tịch Joan Laporta sa thải Xavi Hernandez. Mùa này, Girona đang thăng hoa với 34 điểm - hơn Barca đến 4 điểm.