Chờ...

Chelsea bỏ cuộc, Arsenal rộng cửa chiêu mộ Ivan Toney

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Victor Osimhen là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Chelsea cho vị trí tiền đạo thay vì Ivan Toney.

Chelsea đang có khởi đầu vất vả trong mùa bóng năm nay. Thầy trò HLV Pochettino chỉ đứng tận vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và thường xuyên để thua trước các đội bóng yếu hơn. 

Điểm yếu lớn nhất của The Blues đến từ việc họ không thể tận dụng cơ hội thành công. Thống kê từ Ngoại hạng Anh chỉ rõ, Chelsea là đội tạo nhiều tình huống ăn bàn nhất nhưng các chân sút đều bỏ lỡ một cách khó hiểu. 

Chelsea đang thèm khát sở hữu Victor Osimhen - Ảnh: Internet
Chelsea đang thèm khát sở hữu Victor Osimhen - Ảnh: Internet

Nicolas Jackson đã phần nào chứng minh năng lực với 6 bàn thắng sau 11 trận. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp Chelsea thực thi nhiệm vụ lọt vào top 4 ở mùa bóng năm nay. 

Do đó, Ban lãnh đạo CLB thành London đang lên kế hoạch bổ sung thêm 1 chân sút chất lượng để san sẻ trọng trách ghi bàn với Nicolas Jackson. 

Được biết, The Blues đang khao khát sở hữu chữ ký của tiền đạo Napoli - Victor Osimhen. Chân sút 24 tuổi hiện không cảm thấy hạnh phúc tại CLB chủ quản và sẵn sàng tìm kiếm 1 thử thách mới trong tương lai. 

Chelsea buộc phải từ bỏ Ivan Toney - Ảnh: Internet
Chelsea buộc phải từ bỏ Ivan Toney - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Matt Law cho biết, khả năng Victor Osimhen đồng ý đến Chelsea là rất lạc quan. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra trong phiên chợ hè sang năm. 

Nhà báo này nhấn mạnh, Chelsea sẽ phá vỡ cấu trúc lương nếu quyết tâm chiêu mộ chân sút này ngay trong TTCN mùa đông sắp tới. Chưa kể, Napoli cũng không sẵn sàng để ngôi sao của mình rời đi ngay giai đoạn giữa mùa giải.  

Ngoài ra, The Blues cũng từ bỏ việc sở hữu chứ ký của tiền đạo người Anh - Ivan Toney do lo sợ ngôi sao này cũng gây xáo trộn đáng kể ở cấu trúc lương CLB thành London. 

Với việc Chelsea rút lui vụ Toney, Arsenal sẽ có cơ hội lớn chiêu mộ chân sút của Brentford. Anh đang bị cấm thu đấu vì cá độ bất hợp pháp. Tiền đạo tuyển Anh chỉ trở lại sân cỏ vào tháng 1. Đó cũng là thời điểm mà Arsenal có thể đàm phán chiêu mộ tiền đạo này.