Chờ...

Cựu sao Chelsea tiết lộ Eden Hazard từ chối thù lao khủng tại Saudi Pro League để giải nghệ

VOH - Cựu sao Chelsea, John Obi Mikel mới đây đã tiết lộ Eden Hazard đã nhận được đề nghị khủng từ Saudi Pro League nhưng vẫn nhất quyết từ chối.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, cựu sao Chelsea - Eden Hazard đã chia sẻ về quyết định giải nghệ: “Bạn phải lắng nghe bản thân và biết dừng lại đúng lúc. Sau hơn 16 năm và 700 trận đấu chuyên nghiệp, hôm nay tôi tuyên bố giải nghệ. Tôi đã thực hiện được ước mơ của mình - chơi bóng và tận hưởng niềm vui trên sân cỏ”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những đồng đội, huấn luyện viên và CĐV từng ủng hộ mình. Qua đó, tôi cũng gửi lời tri ân đến những đội bóng cũ Lille, Chelsea cùng Real Madrid. Tôi sẽ rất nhớ tất cả các bạn”, Eden Hazard nói thêm.

Hazard quyết định giải nghệ sau khoảng thời gian dài gặp nhiều chấn thương - Ảnh: Internet
Hazard quyết định giải nghệ sau khoảng thời gian dài gặp nhiều chấn thương - Ảnh: Internet

Eden Hazard có dấu hiệu sa sút và không còn tha thiết với bóng đá đỉnh cao vào cuối năm 2022. Cầu thủ người Bỉ thậm chí tăng cân chóng mặt, đồng thời thường xuyên dính chấn thương.

Dẫu vậy, tại thời điểm đó có rất nhiều CLB vẫn thèm khát sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea. Đơn cử kể đến như giải đấu Saudi Pro League, nơi đang hội tụ những siêu sao hàng đầu châu Âu. 

John Obi Mikel tiết lộ Hazard đã từ chối mức lương khủng từ Saudi Pro League - Ảnh: Internet
John Obi Mikel tiết lộ Hazard đã từ chối mức lương khủng từ Saudi Pro League - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên FIVEUK, John Obi Mikel tiết lộ Eden Hazard đã nhận đề nghị khủng từ một CLB tại Saudi Pro League. Tuy nhiên, anh vẫn một mực từ chối và quyết định giải nghệ. 

"Anh ấy nói với tôi anh ấy không cần tiền. Họ sẽ cho cậu ta 1 triệu bảng Anh mỗi tuần, vậy thì sao? Eden Hazard không hứng thú với điều đó bởi cậu ấy đã có đủ tiền để sống cùng gia đình”.