Chờ...

CHOÁNG: De Bruyne đấm tiền đạo lừng danh của Chelsea trước khi rời CLB

VOH - Kevin de Bruyne đã trải qua khoảng thời gian đáng quên tại Chelsea ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Kevin de Bruyne gia nhập Chelsea từ Genk vào năm 2012 theo bản hợp đồng trị giá 8 triệu Euro. Giữa bối cảnh các trụ cột có dấu hiệu già nua, CLB Tây London tích cực mang về các cầu thủ tiềm năng. Lúc bấy giờ The Blues còn quan tâm Thibaut Courtois và Mohamed Salah.

Tại sân Stamford Bridge, Kevin de Bruyne không được trọng dụng. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 9 lần, có 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cầu thủ người Bỉ từng đấm nhau với Samuel Eto’o trước khi chia tay Chelsea.

CHOÁNG: De Bruyne đấm tiền đạo lừng danh của Chelsea trước khi rời CLB 1
De Bruyne không thành công tại Chelsea. Ảnh: Internet

“Anh chàng này luôn trở nên quá khích và không giữ được cái đầu lạnh. Cậu ấy và Eto’o lao vào cuộc ẩu đả vì không nỗ lực trên sân tập như những gì Eto’o muốn. Đã xuất hiện vụ tranh cãi nảy lửa vào thời điểm ấy”, John Obi Mikel tiết lộ trên chương trình Obi One.

“Những người ở Chelsea không nghĩ Kevin lẫn Salah sẽ vươn đến đẳng cấp thế giới như ngày hôm nay. Thậm chí tôi phải tự hỏi rằng liệu Kevin ngày ấy và bây giờ có phải cùng một người không. Cả hai người họ chọn ra đi, đó là quyết định đúng đắn”, John Obi Mikel nói thêm.

Sau này, Kevin de Bruyne phát triển sự nghiệp ở Wolfsburg. Ngôi sao người Bỉ cập bến Man City vào mùa Hè 2015 với mức phí 76 triệu Euro. Cùng The Citizens, anh giành được 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 chức vô địch C1.

Kevin de Bruyne vươn mình trở thành chân chuyền hàng đầu lịch sử giải quốc nội. Đến nay, cầu thủ thuộc biên chế Man City đã có 105 pha kiến tạo sau 243 lần ra sân.