Chờ...

Man City bị "virus FIFA" tàn phá, đến lượt Rodri báo tin dữ về Etihad

VOH - Hàng loạt ngôi sao của Man City đã dính chấn thương khi trở về hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Theo báo cáo của Cope, Rodri đã nói với các nhân viên y tế tuyển Tây Ban Nha rằng mình cảm thấy khó chịu trước trận đấu gặp Đảo Síp. Do đó, HLV Luis de la Fuente không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ sinh năm 1996.

Vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương Rodri gặp phải. Tuy nhiên, anh trở thành ngôi sao thứ ba của Man City gặp vấn đề về thể trạng. Trước đó, lần lượt Ederson Moraes và Mateo Kovacic đều rút lui khỏi đợt tập trung ĐTQG vì chấn thương.

Man City bị "virus FIFA" tàn phá, đến lượt Rodri báo tin dữ về Etihad 1
Rodri báo tin xấu về cho HLV Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Man City từng mất Rodri trong 3 trận do tấm thẻ đỏ ở màn đọ sức với Nottingham Forest. Đội chủ sân Etihad toàn thua trước Newcastle United, Wolves và Arsenal khi Rodri không hiện diện trên sân.

Man City là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng bởi “virus FIFA”. Đến nay, The Citizens đã ghi nhận trường hợp chấn thương của nhiều nhân tố như Jack Grealish, John Stones và mới nhất là Rodri.

Sau 12 vòng đấu, Man City chễm chệ trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh khi giành 28 điểm. Nửa xanh thành Manchester tận dụng triệt để phong độ sa sút của Tottenham Hotspur để bứt phá.

Ngay sau trận hòa Chelsea 4-4, The Citizens tiếp tục bước vào màn thư hùng với Liverpool vào ngày 25/11. Lần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ được thi đấu trên sân nhà Etihad.