Chờ...

Cây viết Telegraph: "Mbappe sẽ là ưu tiên của Pochettino tại Chelsea"

VOH - Cây viết kỳ cựu của Telegraph tin rằng HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn có Kylian Mbappe trong đội hình Chelsea.

Kết thúc mùa giải 2023/24, Kylian Mbappe dự kiến chia tay PSG. Cầu thủ người Pháp thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng Ligue 1. Real Madrid từng dành sự quan tâm cho chân sút sinh năm 1998, tuy nhiên đang dần chuyển hướng sang Erling Haaland.

Các báo cáo từ 90Min tiết lộ, Chelsea có thể tiếp cận Kylian Mbappe khi anh còn 6 tháng hợp đồng với PSG. Dù vậy, cây viết Matt Law tin rằng Victor Osimhen sẽ là phương án khả thi hơn cho CLB Tây London.

Cây viết Telegraph:
Mbappe trên đường rời PSG. Ảnh: Internet

“Mbappe sẽ là ưu tiên của Pochettino nhưng chúng ta cần phải thực tế. Có thể Osimhen ổn hơn. Thật khó để thương vụ này xuất hiện trong tháng Giêng. Đến mùa Hè, miễn là Osimhen không gia nhập đội bóng nào khác, chúng ta sẽ thấy cậu ấy trong màu áo Chelsea”, Matt Law chia sẻ.

HLV Mauricio Pochettino từng dẫn dắt Kylian Mbappe khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại PSG. Giữa bối cảnh Nicolas Jackson thi đấu thiếu ổn định, Chelsea không giấu diếm ý định bổ sung tiền đạo.

Mùa này, Nicolas Jackson chỉ cán mốc 6 bàn thắng cho Chelsea. Trong khi đó, Armando Broja thường xuyên dính chấn thương. Trường hợp của Christopher Nkunku dự kiến sẽ trở lại khi đợt FIFA Days tháng 11/2023 kết thúc.

Sau trận hòa Man City 4-4, Chelsea có chuyến làm khách đến sân Newcastle United vào ngày 25/11. Đầu tháng 12/2023, The Blues liên tiếp đụng độ Brighton và MU.