Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/11: Đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng nóng | Jim Ratcliffe cậy nhờ Sir Alex nâng cấp MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 17/11 gồm những thông tin như Đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng nóng. Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cậy nhờ Sir Alex Ferguson nâng cấp MU.

Đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng nóng

Đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng nóng - Ảnh: Internet
Đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng nóng - Ảnh: Internet

Ở trận mở màn bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines với tỉ số 2-0. Văn Toàn và Đình Bắc là 2 cầu thủ đã ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Sau trận đấu này, Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã điện thoại chúc mừng đội tuyển, đồng thời thưởng nóng số tiền 1 tỉ đồng cho thầy trò Philippe Troussier.

HLV tuyển Pháp chê sao Arsenal

Trong buổi họp báo trước 2 trận vòng loại EURO 2024, HLV Didier Deschamps đã tiết lộ nguyên nhân vì sao William Saliba mới chỉ được chơi trọn vẹn 2 trận đấu cho tuyển Pháp dù thi đấu tốt tại CLB. 

"Ở Arsenal, cậu ấy không bao giờ phải lo lắng về việc liệu mình có được ra sân vào cuối tuần hay không. Tuy nhiên, khi thi đấu cho chúng tôi, Saliba phải luôn nhớ rằng mình phải chơi tốt hơn nữa, vì có rất nhiều sự lựa chọn khác ở cùng vị trí của cậu ấy”.

Tỷ phú Jim Ratcliffe cậy nhờ Sir Alex nâng cấp MU 

Tỷ phú Jim Ratcliffe cậy nhờ Sir Alex nâng cấp MU - Ảnh: Internet
Tỷ phú Jim Ratcliffe cậy nhờ Sir Alex nâng cấp MU - Ảnh: Internet

Theo Telegraph Sport, để triển khai kế hoạch đại tu MU, Jim Ratcliffe đã cậy nhờ HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson làm cố vấn.

CĐV "Quỷ đỏ" kỳ vọng ông chủ mới sẽ giúp CLB lấy lại vinh quang sớm nhất có thể trong tương lai. 

Eduardo Camavinga nghỉ hết năm

Theo tờ Relevo, kết quả cho thấy ngôi sao Real Madrid bị bong gân đầu gối phải trong pha va chạm với Dembele trên ĐTQG. Vì thế, Camavinga sẽ nghỉ hết năm 2023.

Son Heung-min trấn an người hâm một Tottenham

Đội trưởng của Tottenham đã phải đi bộ tập tễnh trong trận Hàn Quốc giành chiến thắng trước Singapore. Điều này khiến CĐV "Gà trống" lo lắng bởi Son đang là ngôi sao quan trọng nhất CLB. 

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Leverkusen khẳng định anh không hề chấn thương như lo ngại của NHM. Tiền đạo 31 tuổi nói: “Bây giờ tôi ổn. Vào thời điểm đó tôi nằm sân vì cảm thấy có gì không ổn ở chân của mình. Tuy nhiên, bây giờ tôi ổn, đó không phải chấn thương”.