Chờ...

MU gặp biến lớn vì FIFA Days, 2 ngôi sao trụ cột nguy cơ vắng mặt dài hạn

VOH - Tình hình nhân sự của MU bất ngờ mang đến nhiều nỗi lo cho CĐV khi 2 ngôi sao này gặp chấn thương.

Theo thống kê từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, MU là đội đứng thứ 3 trong danh sách những CLB có số ca chấn thương nhiều nhất giải đấu. 

Điều này khiến Erik ten Hag luôn không có được đội hình ưng ý nhất tại mùa giải năm nay. Kết quả như đã thấy, “Quỷ đỏ” phong độ lên xuống thất thường và chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Rashford và Onana chưa rõ mức độ chấn thương - Ảnh: Internet
Rashford và Onana chưa rõ mức độ chấn thương - Ảnh: Internet

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester có cuộc chạm trán với CLB Everton. Tuy nhiên, bộ đôi trụ cột Marcus Rashford và Andre Onana đang bỏ ngỏ khả năng ra sân do gặp chấn thương. 

Theo nguồn tin từ Metro, 2 ngôi sao của MU trong quá trình làm nghĩa vụ trên ĐTQG đều đã gặp những chấn thương không mong muốn. 

Thủ thành thuộc biên chế MU thi đấu 80 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương. Vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ, tuy nhiên gương mặt nhăn nhó của Andre Onana có thể khiến đội chủ sân Old Trafford lo lắng.

CĐV MU chán nản với liên tiếp điều xui xẻo ập đến CLB - Ảnh: Internet
CĐV MU chán nản với liên tiếp điều xui xẻo ập đến CLB - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Marcus Rashford đã có pha va chạm mạnh với Arnold và buộc phải rời sân sau đó ít phút. 

Đích thân HLV Gareth Southgate đã lên tiếng khẳng định ngôi sao của MU không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh vẫn cần phải được kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương. 

Chứng kiến CLB mình yêu thích liên tục gặp nhiều bất lợi từ đầu mùa giải, không ít CĐV MU cảm thấy bức xúc và khẳng định mùa giải của thầy trò Erik ten Hag đã kết thúc. 

Tài khoản @Brian bình luận: “Vận may của chúng tôi trong mùa giải này thật kinh khủng”. 

“Rashford và Onana bị thương trong một đêm, chúng tôi coi như xong”. Tài khoản @Kevin nhấn mạnh.