Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/11: Varane gửi thông điệp mạnh mẽ tới MU | Sao Man City ngồi ngoài 3 tuần

VOH - Raphael Varane gửi thông điệp rõ ràng đến MU, thêm cầu thủ Man City vắng mặt vì chấn thương là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 18/11.

Raphael Varane gửi thông điệp mạnh mẽ cho MU

Theo ESPN, Raphael Varane vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai dù đã bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, anh bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng mình muốn được ra sân thường xuyên. Mùa này, ngôi sao người Pháp phải thường xuyên dự bị cho Jonny Evans.

Điểm tin bóng đá 18/11: Varane gửi thông điệp mạnh mẽ tới MU | Sao Man City ngồi ngoài 3 tuần 1
Varane không hài lòng khi ngồi dự bị. Ảnh: Internet

Sếp lớn Arsenal được vinh danh

Trong buổi lễ trao giải Golden Boy 2023, Edu Gaspar vinh dự nhận giải thưởng Giám đốc xuất sắc nhất năm của bóng đá châu Âu. Trong mùa Hè 2023, ông góp công lớn mang về Declan Rice và Kai Havertz cho Arsenal.

Chelsea định đoạt số phận Benoit Badiashile

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, trung vệ duy nhất phải rời Chelsea trong tháng Giêng là Trevoh Chalobah. The Blues đã chi khoản tiền lớn để chiêu mộ Benoit Badiashile, đồng thời vẫn xem cựu cầu thủ AS Monaco như một phần quan trọng của CLB.

Mateo Kovacic nghỉ thi đấu 3 tuần

Cây viết Sam Lee của The Athletic tiết lộ, Mateo Kovacic đã tái phát chấn thương đùi gặp phải hồi tháng 9/2023. Dự kiến, tuyển thủ Croatia phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần để chữa trị dứt điểm.

Điểm tin bóng đá 18/11: Varane gửi thông điệp mạnh mẽ tới MU | Sao Man City ngồi ngoài 3 tuần 2
Kovacic báo tin dữ cho Man City. Ảnh: Internet

Real Madrid dính “virus FIFA”

Đội ngũ y tế tuyển Brazil xác nhận, Vinicius Junior gặp chấn thương cơ đùi trái khi tham dự trận đấu gặp Colombia. Anh trở thành cầu thủ thứ hai của Real Madrid bị trả về CLB sau Eduardo Camavinga.