Chờ...

Scotland bị cầm hòa, sao MU cay cú: "Thật ô nhục, họ hành xử như những đứa trẻ"

VOH - Dù trận đấu chỉ mang tính thủ tục, tuy nhiên Georgia lẫn Scotland đã cống hiến cho khán giả những diễn biến hấp dẫn.

Georgia với lợi thế sân nhà đã dẫn trước Scotland 2-1 sau 57 phút nhờ cú đúp của Khvicha Kvaratskhelia. Phải nhờ đến pha lập công muộn của Lawrence Shankland, Scotland mới có được trận hòa. Tuy nhiên, điểm nhấn lại nằm ở các tình huống ẩu đả giữa đôi bên.

Theo thống kê, trọng tài chính Aleksandar Stavrev rút ra tổng cộng 6 thẻ vàng chia đều cho cầu thủ hai đội. Chia sẻ sau trận, tiền vệ Scott McTominay tỏ ra rất bức xúc với cách chơi của Georgia.

Bị cầm hòa, sao MU cay cú:
McTominay cay cú khi Scotland bị Georgia cầm hòa. Ảnh: Internet

“Mọi trận đấu tại vòng loại EURO 2024 đều ở đẳng cấp cao, họ cũng có các cầu thủ giỏi. Thế nhưng, thật ô nhục khi Georgia hành xử như những đứa trẻ trên sân. Đôi khi, họ khiêu khích trọng tài và cả chúng tôi nữa”, cầu thủ thuộc biên chế MU trả lời trên Viaplay.

“Đó không phải cách một trận bóng đá nên diễn ra. Chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh và mọi thứ thật khó khăn. Nhiều đồng đội của tôi đã cảm thấy thất vọng trong phòng thay đồ”, ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ.

Scotland giành 16 điểm sau 7 lượt trận, qua đó có tấm vé thứ hai đi thẳng đến VCK EURO 2024. Trong khi đó, Georgia vẫn còn cơ hội thông qua loạt play-off diễn ra vào tháng tháng 3/2024. 

Cá nhân Scott McTominay đã thi đấu bùng nổ tại vòng loại năm nay. Cầu thủ của MU ghi đến 7 bàn thắng, thành tích chỉ kém 10 pha lập công của Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku.