Chờ...

Maguire "cướp đi" bàn thắng của McTominay khiến MU suýt ôm hận

VOH - MU bị Fulham cầm hòa với tỷ số 0-0 và Harry Maguire một lần nữa khiến các CĐV thất vọng khi "cướp" mất bàn thắng của Scott McTominay.

MU có khởi đầu cực tốt trước Fulham khi dâng cao tấn công và dồn ép đối thủ. Ngay từ phút thứ 8 của trận đấu, bóng đã được đưa vào lưới đội chủ nhà nhưng không được công nhận. 

Tình huống này xuất phát một pha đá phạt trực tiếp, bóng được treo vào vòng cấm Fulham, Alejandro Garnacho là người nhận bóng và chuyền vào trong cho Scott McTominay sút tung lưới đối thủ. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR trọng tài chính đã xua tay.

Tình huống Maguire rơi vào thế việt vị khiến bàn thắng của McTominay không được công nhận.
Tình huống Maguire rơi vào thế việt vị khiến bàn thắng của McTominay không được công nhận.

Theo các trọng tài VAR, Harry Maguire đã đứng ở vị trí việt vị và tiếp tục tham gia vào pha bóng đến khi hết tình huống khi bàn. Vì vậy, bàn thắng mở tỷ số không được ghi cho "Quỷ đỏ".

Cuối trận, Bruno Fernandes tỏa sáng mang về 3 điểm cho MU bằng bàn thắng quý như vàng. Harry Maguire có một ngày chơi khá tốt trong khâu phòng ngự. Bên cạnh đó, thủ thành Andre Onana cũng có một trận đấu xuất sắc với 2 pha cứu thua chất lượng.

Với chiến thắng này, MU tạm thời giải tỏa bớt áp lực và hướng đến trận đấu tiếp theo tại Cúp C1. Đó là chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Copenhagen vào ngày 9/11.