Chờ...

Mất bóng 21 lần, 0 pha qua người, 1 sút trúng đích: Bruno khiến CĐV MU ngán ngẩm

VOH - Trở về làm nhiệm vụ cho tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernanes khiến CĐV MU lắc đầu ngao ngán vì màn trình diễn đáng quên.

Hành quân đến sân Liechtenstein, Bồ Đào Nha thi đấu với tâm lý thong dong vì chắc suất giành vé đến VCK EURO 2024. Tuy nhiên, Seleccao còn nhiều mục tiêu cá nhân lẫn tập thể để phấn đấu - bao gồm giữ vững thành tích bất bại tại vòng loại.

Đoàn quân HLV Roberto Martinez tỏ ra chật vật trong hiệp một trước khi giải quyết Liechtenstein từ hiệp hai. Nhờ những tình huống lập công của Cristiano Ronaldo và Joao Cancelo, “Brazil châu Âu” bỏ túi 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng J.

Mất bóng 21 lần, 0 pha qua người, 1 sút trúng đích: Bruno khiến CĐV MU ngán ngẩm 1
Bruno chơi dưới sức trước Liechtenstein. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Bruno Fernandes thêm một lần nữa gây thất vọng. Ngôi sao của MU thi đấu 67 phút và chạm bóng 97 lần. Các số liệu từ Sofascore chỉ ra, Bruno Fernandes chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 86% và có duy nhất 1 quả tạt chuẩn chỉ.

Tiền vệ sinh năm 1994 tung ra vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích, đồng thời không có bất kỳ tình huống qua người thành công nào. Thậm chí, Bruno Fernandes để mất quyền kiểm soát bóng đến… 21 lần trước đối thủ yếu như Liechtenstein.

Phong độ kém ấn tượng của Bruno Fernandes làm không ít người hâm mộ MU ngán ngẩm. Nguồn tin từ Fichajes, các đội bóng Saudi Pro League sẵn sàng chi 100 triệu Euro để chiêu mộ cựu cầu thủ Sporting Lisbon.

Kết thúc trận gặp Liechtenstein, Bồ Đào Nha trở về sân nhà tiếp đón Iceland vào ngày 20/11. MU kỳ vọng Bruno Fernandes hoàn toàn lành lặn trước khi hội quân cùng đội bóng sau dịp FIFA Days.