Chờ...

Ronaldo khiến hàng xóm khó chịu khi xây siêu biệt thự gần 24 triệu USD

VOH - Kế hoạch xây biệt thự mới ở quê hương của Ronaldo không được lòng hàng xóm xung quanh khi quá trình xây dựng bị kéo dài, kéo theo hàng loạt phiền toái.

Theo người dân ở vùng Cascais, cách thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha khoảng 20 phút về phía Tây, kế hoạch xây dựng biệt thự mới của siêu sao Cristiano Ronaldo đang gây ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

"Quá trình xây dựng đã kéo dài 3 năm. Ngôi nhà lớn đến mức trông giống như một bệnh viện. Đường phố bị chia cắt hàng tháng trời, còn khu vườn của tôi đầy bụi. Tất cả chỉ vì kim tự tháp của Ronaldo", một người dân tại Cascais nói với tờ Ok Diario.

Ronaldo khiến hàng xóm khó chịu khi xây siêu biệt thự gần 24 triệu USD 1
Bản phác thảo biệt thự mới của Ronaldo có giá trị ước tính khoảng 23,9 triệu USD. Ảnh: Internet

Theo Marca, biệt thự mới của Ronaldo có giá trị ước tính khoảng 23,9 triệu USD. Điều này khiến nó trở thành ngôi nhà đắt nhất ở Bồ Đào Nha, với cấu trúc gồm 4 tầng và có mặt tiền được làm hoàn toàn bằng kính, cho phép chủ nhân có góc nhìn phong cảnh ngoạn mục của vùng Cascais.

Ngoài ra, CR7 còn có kế hoạch xây dựng thêm không gian giải trí bao gồm một phòng chiếu phim, một phòng tập thể dục và một sân tennis cũng như bốn dãy phòng sang trọng dành cho khách ở lại.

Đương nhiên, việc tạo ra một kiến trúc phức tạp như vậy đã dẫn đến một số khó khăn trong quá trình xây dựng. Nguồn tin của tờ Ok Diario cho rằng ngân sách đã bị đội lên và thời hạn thi công cũng được gia hạn.

Theo nguồn tin, việc xây dựng dự kiến ​​sẽ tiếp tục cho đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Al-Nassr cho đến tháng 6/2025, đồng nghĩa với việc siêu sao này có thể mất thêm một năm để xây thêm một số hạng mục cho ngôi nhà trước khi trở về quê hương.