Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU gây sốc với Maldini | Haaland dính chấn thương

VOH - MU có ý định bổ nhiệm Paolo Maldini, Erling Haaland dính chấn thương là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 17/11.

MU gây sốc với Paolo Maldini

Theo Telegraph, MU đưa Paolo Maldini vào danh sách rút gọn khi lên kế hoạch cải tổ thượng tầng cho mùa giải năm sau. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ chia tay John Murtough, đồng thời bổ nhiệm hậu vệ huyền thoại người Italia vào vị trí Giám đốc thể thao.

Tin bóng đá mới nhất: MU gây sốc với Maldini | Haaland dính chấn thương 1
Maldini chưa tìm công việc mới từ khi chia tay AC Milan. Ảnh: Internet

FA nổi giận vì Mikel Arteta

Cũng theo Telegraph, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) không hài lòng sau những phát biểu công kích đội ngũ trọng tài của HLV Mikel Arteta. Trong phần còn lại của mùa giải, các huấn luyện viên có lời lẽ quá khích hoặc phản ứng thái quá đều sẽ chịu hình phạt nặng.

Barca có phương án hoàn hảo thay Sergio Busquets

Sau khi chiêu mộ Oriol Romeu như kế hoạch “chữa cháy”, Barca đã tính chuyện cải tổ hàng tiền vệ. Nguồn tin từ Daily Express tiết lộ, Blaugrana xem tiền vệ Gabriel Moscardo của Corinthians như bản hợp đồng lý tưởng để thay thế Sergio Busquets.

Erling Haaland dính chấn thương

Theo bác sĩ Ola Sand của tuyển Na Uy, Erling Haaland đã gặp vết đau ở mắt cá chân khi thi đấu trong trận gặp Quần đảo Faroe. Đội ngũ y tế cần thêm thời gian chẩn đoán trước khi đưa ra kết luận chính thức về chấn thương của tiền đạo thuộc biên chế Man City

Tin bóng đá mới nhất: MU gây sốc với Maldini | Haaland dính chấn thương 2
Haaland chấn thương khi đá giao hữu với Quần đảo Faroe. Ảnh: Internet

Ả Rập Saudi rót tiền tài trợ cho FIFA

Tờ The Times đưa tin, Tập đoàn dầu mỏ quốc doanh của Ả Rập Saudi - Aramco vừa ký hợp đồng tài trợ với FIFA. Thông tin này xuất hiện không lâu sau khi Ả Rập Saudi trở thành quốc gia duy nhất đấu thầu đăng cai World Cup 2034.