Chờ...

McTominay ghi bàn còn nhiều hơn cả các ngôi sao tấn công của Arsenal và Man City cộng lại

VOH - Với 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, McTominay đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng hơn cả Martinelli, Havertz hay Kevin De Bruyne cộng lại.

Phong độ trái ngược ở tuyển Scotland và MU của Scott McTominay lại tiếp tục được thể hiện khi anh lại ghi bàn trong trận hòa 2-2 trước Georgia ở vòng loại Euro 2024.

Tiền vệ MU ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Scotland sau khi ngôi sao Kvaratskhelia giúp Georgia vươn lên dẫn trước chỉ sau 15 phút bóng lăn. Đáng chú ý, McTominay đã có 7 bàn thắng tại vòng loại Euro 2024, thành tích chỉ kém hai tiền đạo hàng đầu là Romelu Lukaku (10 bàn) và Cristiano Ronaldo (9 bàn).

McTominay ghi bàn còn nhiều hơn cả các ngôi sao tấn công của Arsenal và Man City cộng lại 1
McTominay đã có 7 bàn thắng tại vòng loại Euro 2024, thành tích chỉ kém hai tiền đạo hàng đầu là Lukaku và Ronaldo. Ảnh: Internet

Nếu tính trên mọi đấu trường, McTominay dù thi đấu ở giữa sân nhưng đã có đến 10 bàn thắng. Để so sánh, những cầu thủ tấn công xuất sắc ở Ngoại hạng Anh là Martinelli, Havertz hay Kevin De Bruyne cộng lại chỉ có 7 bàn thắng.

Thậm chí, ở MU hiện tại chỉ có Bruno Fernandes là ghi nhiều bàn hơn McTominay với 11 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong bối cảnh MU đang thiệt quân do chấn thương của các cầu thủ, phong độ cao của McTominay mùa này sẽ là phương án rất chất lượng cho HLV Erik ten Hag.

Thuyền trưởng MU hoàn toàn có thể tính đến phương án đưa McTominay thi đấu gần khung thành hơn để mang tới hiệu quả ghi bàn tốt. Điểm mạnh cầu thủ này nằm ở thể hình lý tưởng để tranh chấp cùng khả năng lựa chọn vị trí dứt điểm không thua gì các tiền đạo.