Chờ...

CAN 2023 chưa diễn ra, Andre Onana đã khiến MU "méo mặt"

VOH - Trở về làm nhiệm vụ ở tuyển Cameroon, Andre Onana có động thái khiến MU đứng ngồi không yên.

Cameroon giành chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước Mauritius trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng D, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. Ở trận đấu này, HLV Rigobert Song cho Andre Onana bắt chính khi đôi bên giải quyết xong mâu thuẫn.

Thủ thành thuộc biên chế MU thi đấu 80 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương. Vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ, tuy nhiên gương mặt nhăn nhó của Andre Onana có thể khiến đội chủ sân Old Trafford lo lắng.

CAN 2023 chưa diễn ra, Andre Onana đã khiến MU
Onana (phải) chấn thương khi thi đấu cho tuyển Cameroon. Ảnh: Internet

Khi chiêu mộ Andre Onana, ban lãnh đạo MU đã lường trước những rủi ro. Ngay cả khi không chấn thương, thủ môn sinh năm 1996 cũng có khả năng nghỉ thi đấu gần 1 tháng trong màu áo CLB để tham dự CAN 2023.

Trong tay HLV Erik ten Hag còn phương án dự phòng Altay Bayindir - thủ thành được mang về từ Fenerbahce. Với Andre Onana, anh chưa phải là cái tên duy nhất khiến ban huấn luyện nửa đỏ thành Manchester quan ngại.

Rạng sáng 18/11, Marcus Rashford ra sân ở trận đấu giữa tuyển Anh và Malta. Sau tình huống va chạm với chính người đồng đội Trent Alexander-Arnold, Marcus Rashford cũng dính chấn thương và buộc phải rời sân.

Danh sách chấn thương của MU ở mùa này có thể kéo dài lên con số 11. Trước Marcus Rashford và Andre Onana, MU đã ghi nhận trường hợp của Amad Diallo, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Casemiro, Christian Eriksen, Jonny Evans và Rasmus Hojlund