Chờ...

0 bàn thắng, 0 kiến tạo và 0 cú sút trúng đích: Marcus Rashford kéo dài phong độ tệ hại từ MU lên ĐTQG

VOH - Sao MU, Marcus Rashford tiếp tục có thêm trận đấu gây thất vọng trên ĐTQG khiến CĐV ngán ngẩm.

Marcus Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn tại mùa giải năm nay. Tiền đạo MU từ chỗ được NHM đặt hết niềm tin, về một sự bứt phá trong sự nghiệp lên tầm siêu sao giờ đây chỉ toàn đem tới những sự thất vọng. 

Tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ mới góp dấu giày vào 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 12 trận mùa này. Phong độ đi xuống của Marcus Rashford góp phần khiến “Quỷ đỏ” dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH. 

Rashford tiếp tục có màn thể hiện thất vọng - Ảnh: Internet
Rashford tiếp tục có màn thể hiện thất vọng - Ảnh: Internet

Chơi thiếu ấn tượng, nhưng HLV tuyển Anh - Gareth Southgate vẫn gây bất ngờ khi quyết định triệu tập sao MU lên ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận cuối vòng loại EURO 2024.  

Dẫu vậy, thêm một lần nữa Marcus Rashford gây thất vọng khi thể hiện kém trước tuyển Malta rạng sáng nay (18/11). 

Cầu thủ MU chỉ được chấm 6.5 điểm cho màn trình diễn trước tuyển Malta - Ảnh: internet
Cầu thủ MU chỉ được chấm 6.5 điểm cho màn trình diễn trước tuyển Malta - Ảnh: internet

Thống kê từ Sofascore cho biết, cầu thủ 26 tuổi là một trong những ngôi sao chơi tệ nhất bên phía Tam Sư. Anh không tạo được cú sút nguy hiểm nào hay pha bóng đột biến nào suốt 65 phút góp mặt trên sân. 

Sao MU để mất bóng đến 12 lần, thực hiện 2/9 tình huống đi bóng qua người và gần như tỏ ra vô hại bên hành lang cánh trái tuyển Anh. 

Ngày buồn của Marcus Rashford khép lại theo cách không thể nào tệ hơn khi anh phải rời sân sau một tình huống va chạm với đồng đội trên sân. 

Nguồn tin từ tờ Metro cho biết thêm, HLV Gareth Southgate khẳng định cầu thủ MU chỉ bị chấn thương nhẹ và không gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.