Chờ...

MU đón cú hích lớn, 3 trụ cột trở lại trước thềm trận gặp Everton

VOH - Tình hình nhân sự của MU đang được cải thiện khi những cái tên trụ cột đang dần bình phục chấn thương.

CĐV MU đang trải qua cảm giác lo lắng về tình hình nhân sự CLB trước chuyến làm khách trên sân của Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Theo đó, cả Andre Onana và Marcus Rashford chưa rõ đủ thể trạng tham dự trận đấu hay không

Cựu sao Inter Milan đã dính phải chấn thương và buộc phải rời sân sau 81 phút trong trận thắng 3-0 của Cameroon trước Mauritius ở vòng loại World Cup 2026. 

Onana và Rashford không gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng - Ảnh: Internet
Onana và Rashford không gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, nhà báo Fabrizio Romano tuyên bố rằng Andre Onana đã gặp vấn đề ở vai nhưng nó có vẻ không nghiêm trọng và anh ấy dự kiến ​​sẽ đủ sức khỏe để chơi cho MU vào cuối tuần sau.

Đây rõ ràng là tin quan trọng với “Quỷ đỏ” bởi thủ thành 26 tuổi đang là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong thời gian gần đây. 

Về phía Marcus Rashford, HLV Gareth Southgate cho biết cầu thủ thuộc biên chế MU chỉ bị chấn thương nhẹ và không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Luke Shaw có thể trở lại trước Everton - Ảnh: Internet
Luke Shaw có thể trở lại trước Everton - Ảnh: Internet

Tờ Metro cho biết thêm, Luke Shaw, Jonny Evans và Aaron Wan-Bissaka là những cái tên mới nhất có thể trở lại trong trận gặp Everton. Sự có mặt của Luke Shaw hứa hẹn giúp cho cánh trái của “Quỷ đỏ” trở nên mạnh hơn đáng kể. 

Ngoài ra, NHM nửa đỏ thành Manchester kỳ vọng việc những ngôi sao trụ cột trở lại đội hình sẽ giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn. Đặc biệt là tại vòng bảng Cúp C1 khi đoàn quân Erik ten Hag cần 2 chiến thắng để lách qua khe cửa hẹp vào vòng trong.