Chờ...

Dean Jones: "MU đã phạm sai lầm lớn vì không chiêu mộ cậu ấy"

VOH - Truyền thông Anh cho rằng MU đã bỏ qua bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Giữa mùa giải 2022/23, Mohammed Kudus úp mở chuyện chia tay Ajax Amsterdam. Lúc bấy giờ, MU trở thành đội bóng được liên kết nhiều nhất. Bởi lẽ, nửa đỏ thành Manchester từng thuyết phục đối tác nhượng lại Lisandro Martinez cùng Antony.

Mặt khác, MU cần một cầu thủ hộ công chất lượng để phục vụ cho đấu pháp của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, cuối cùng Mohammed Kudus lại gia nhập West Ham United. Theo cây viết Dean Jones, anh cảm thấy ngạc nhiên vì MU bỏ qua ngôi sao người Ghana.

Dean Jones: "MU đã phạm sai lầm lớn vì không chiêu mộ cậu ấy" 1
Kudus thích nghi nhanh chóng với West Ham United. Ảnh: Internet

“Họ đã phạm sai lầm lớn vì không chiêu mộ cậu ấy. Ít nhất nếu bạn nhìn vào số tiền MU bỏ ra cho Antony và những gì Kudus thể hiện tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có khả năng di chuyển rộng, chơi như một hộ công hoặc thậm chí là trung phong”, Dean Jones chia sẻ.

“Tôi thấy ngạc nhiên vì MU lướt qua Kudus. Cậu ấy đã ở đó, chờ đợi ngày rời Ajax Amsterdam. Erik ten Hag biết tất cả mọi thứ về Kudus nhưng cuối cùng MU lại không ký hợp đồng”, cây viết của GiveMeSport nói thêm.

Sau MU, Chelsea có bước tiếp cận Mohammed Kudus. Dù vậy, The Blues không tìm được tiếng nói chung với Ajax Amsterdam. West Ham United tận dụng thời cơ để chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi với mức phí 43 triệu Euro.

Trong màu áo The Hammers, Mohammed Kudus ra sân 15 trận tính trên mọi đấu trường. Anh ghi được 4 bàn thắng, qua đó trở thành hạt nhân quan trọng trong cách vận hành của HLV David Moyes.