Chờ...

MU quyết chiến với Chelsea vì “siêu tiền đạo” 65 triệu bảng

VOH - MU và Chelsea đang tỏ rõ ý định muốn chiêu mộ tiền đạo trị giá 65 triệu bảng Anh trên TTCN.

Cả MU và Chelsea đang là 2 đội thuộc nhóm Big Six có hàng công kém chất lượng nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Theo đó, tam tấu gồm Rashford, Hojlund và Antony chỉ mới đóng góp đúng duy nhất 1 bàn thắng. 

Trong khi đó The Blues dù đứng nhất nhì về số cơ hội tạo được tại giải đấu. Song, việc dứt điểm kém ở những vòng đấu đầu tiên khiến họ chỉ dừng chân vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Evan Ferguson đang được MU và Chelsea quan tâm - Ảnh: Internet
Evan Ferguson đang được MU và Chelsea quan tâm - Ảnh: Internet

Được biết, cả MU và Chelsea đều đang muốn nâng cấp hàng công. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, 2 CLB hiện để mắt đến tiền đạo Evan Ferguson của Brighton. 

Cầu thủ 19 tuổi đang là một trong những sao trẻ triển vọng của “Chim mòng biển”. Trải qua 12 vòng đấu, Evan Ferguson đã ghi được 5 bàn thắng và đóng góp vào lối chơi chung rất lớn tại Brighton. 

Cầu thủ 19 tuổi được Transfermarkt định giá 65 triệu bảng Anh - Ảnh: Transfermarkt
Cầu thủ 19 tuổi được Transfermarkt định giá 65 triệu bảng Anh - Ảnh: Transfermarkt

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cho biết thêm, bất kỳ CLB nào muốn có tiền đạo này phải chi nhiều hơn số tiền 115 triệu bảng Anh mà Chelsea mua Moise Caicedo.

Con số trên vượt ngoài khả năng chi trả của cả MU và Chelsea. Bởi việc bỏ ra số tiền trên cho một cầu thủ mới ở dạng tiềm năng là chuyện không tưởng. 

Về phía Chelsea, Pochettino cũng đang có những sự lựa chọn khác cho riêng mình tại phiên chợ Hè năm sau. 

Theo đó, The Blues muốn đưa Victor Osimhen về với CLB khi mối quan hệ của cầu thủ 24 tuổi ở Napoli đang “cơm không lành, canh không ngọt”.