Chờ...

10 bàn thắng, 10 kiến tạo/15 trận: Phong độ trái ngược của Bruno Fernandes trong màu áo ĐTQG và MU

VOH - CĐV MU kỳ vọng Bruno Fernandes có thể tái hiện phong độ hủy diệt trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha tại CLB chủ quản.

Tuyển Bồ Đào Nha đã có trận đấu cuối cùng tại vòng loại EURO 2024 trước Iceland rạng sáng nay (20/11). Theo đó, tâm điểm như thường lệ đều hướng về huyền thoại Cristiano Ronaldo. 

Đây được coi là lần xuất hiện cuối cùng của CR7 tại vòng loại EURO. Bởi lẽ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 39 và gần như sẽ nói lời tạm biệt ĐTQG sau World Cup 2026. 

Bruno làm lu mờ trận đấu cuối cùng của Ronaldo - Ảnh: Internet
Bruno làm lu mờ trận đấu cuối cùng của Ronaldo - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, người đóng vai kép chính trong cuộc đối đầu sáng nay lại không phải Cristiano Ronaldo mà nó thuộc về sao MU - Bruno Fernandes. 

Tiền vệ 29 tuổi ghi 1 bàn thắng đẹp mắt và đóng góp đến 6 đường key passes cho các đồng đội. Màn trình diễn của đội trưởng MU giúp anh được tờ Sofascore chấm điểm cao nhất trận  (8.6 điểm). 

Phong độ của Bruno Fernandes trong màu áo ĐTQG đang rất ấn tượng. Trong 15 trận gần nhất chơi cho “Selecao châu Âu”, cầu thủ sinh năm 1994 đóng góp đến 10 bàn thắng và 10 kiến tạo. 

Phong độ tại MU của Bruno trái ngược hoàn toàn so với ĐTQG - Ảnh: Internet
Phong độ tại MU của Bruno trái ngược hoàn toàn so với ĐTQG - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trong cùng thời điểm trên không có một cầu thủ nào tại châu Âu đủ sức vượt mặt Bruno Fernandes. 

Chứng kiến phong độ chói sáng của đội trưởng MU, CĐV “Quỷ đỏ” kỳ vọng anh có thể duy trì điều này trong màu áo CLB chủ quản. 

Được biết, Bruno Fernandes hiện chỉ mới góp dấu giày vào 5 bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford mùa này sau 12 vòng đấu. Thành tích kém xa so với những gì anh đang làm tại tuyển Bồ Đào Nha.