Chờ...

Arsenal nhận đáp án từ Aston Villa, vụ Douglas Luiz coi như xong

VOH - Đội chủ sân Emirates vẫn đang gặp khó với mục tiêu cải thiện chất lượng hàng tiền vệ.

Nguồn tin từ Metro cho biết, Aston Villa sẽ không bán Douglas Luiz cho Arsenal với bất kỳ giá nào. Giữa bối cảnh Thomas Partey dính chấn thương và Jorginho có dấu hiệu tuổi tác, CLB Bắc London xem Douglas Luiz như giải pháp lý tưởng cho tuyến giữa.

The Gunners muốn tận dụng mối quan hệ của Giám đốc thể thao Edu Gaspar để chèo kéo cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park chưa có ý định chia tay tiền vệ sinh năm 1998.

Arsenal nhận đáp án từ Aston Villa, vụ Douglas Luiz coi như xong 1
Aston Villa không muốn bán Douglas Luiz. Ảnh: Internet

Douglas Luiz trưởng thành từ lò Vasco da Gama trước khi được Man City chiêu mộ vào năm 2017. Giống như nhiều tài năng trẻ khác, cầu thủ người Brazil không thể cạnh tranh suất đá chính. Lúc bấy giờ, The Citizens vẫn còn Fernandinho.

Sau 2 năm khoác áo Girona dưới dạng cho mượn, Douglas Luiz được bán đứt sang Aston Villa với mức phí 16,8 triệu Euro. Đến nay, anh ra sân 170 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 18 bàn thắng và có 16 đường kiến tạo.

Nhận câu trả lời phũ phàng từ Aston Villa, Arsenal nhiều khả năng phải chuyển hướng sang cái tên khác. Theo 90Min, The Gunners còn dành sự quan tâm cho Ruben Neves (Al Hilal) cùng Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Về tình hình nội bộ, Arsenal được dự báo sẽ khó lòng chia tay Thomas Partey. Không đội bóng nào gửi đề nghị cho tuyển thủ Ghana do anh dính chấn thương và phải ngồi ngoài đến hết năm 2023.