Chờ...

Varane rời MU với giá rẻ bèo, "gã khổng lồ" lập tức có động thái

VOH - Không được ra sân thường xuyên ở mùa giải 2023-2024, Raphael Varane đã có ý định sớm rời MU.

Các báo cáo từ Sky Sports Germany cho biết, Raphael Varane sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong phiên chợ Đông 2024. Nửa đỏ thành Manchester có thể để cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu Euro.

Bayern Munich lập tức có động thái để chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022 do hàng phòng ngự thiếu hụt nhân sự. Mùa giải này, đội chủ sân Allianz Arena đã mất Matthijs de Ligt vì chấn thương, trong khi Benjamin Pavard chuyển sang Inter Milan.

Varane rời MU với giá rẻ bèo, "gã khổng lồ" lập tức có động thái 1
Varane được Bayern Munich quan tâm. Ảnh: Internet

Kim Min-jae là hai trung vệ sáng giá còn lại được HLV Thomas Tuchel tin tưởng. Có thời điểm, Bayern Munich nghĩ đến phương án ký hợp đồng với người cũ Jerome Boateng. Dù vậy, Raphael Varane hứa hẹn là cầu thủ chất lượng hơn.

Raphael Varane cảm thấy bất mãn vì thường xuyên ngồi dự bị tại MU. Anh được xác nhận đã gặp trực tiếp HLV Ten Hag để bày tỏ mong muốn ra đi. Mùa này, cựu trung vệ Real Madrid mất suất đá chính vào tay Jonny Evans. 

Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU sẽ không dễ dàng bán đứt Raphael Varane ngay trong tháng Giêng. Bởi lẽ, nửa đỏ thành Manchester đã ghi nhận trường hợp chấn thương của Lisandro Martinez, Luke Shaw và Jonny Evans.

Với việc phải dàn trải nhân sự cho nhiều đấu trường HLV Ten Hag cần làm dày đội hình. Do đó, Raphael Varane vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của nhà cầm quân 53 tuổi.