Chờ...

HY HỮU: Kim Min-jae khốn đốn tại Bayern Munich vì... bị trộm nồi cơm điện

VOH - Sự cố hài hước xuất hiện khiến cả Kim Min-jae lẫn người đại diện gặp nhiều trở ngại trên đất Đức.

Trong văn hóa sinh hoạt của người châu Á, cơm gần như trở thành món ăn không thể thiếu. Các cầu thủ bóng đá có lẽ cũng không phải ngoại lệ. Khi quyết định sang Italia và Đức thi đấu, Kim Min-jae luôn nỗ lực thích nghi với môi trường mới.

Tuy nhiên, sự cố hy hữu khiến tuyển thủ Hàn Quốc khốn đốn. Các báo cáo từ BILD tiết lộ, một tên trộm đã đột nhập vào nhà để… trộm nồi cơm điện của trung vệ sinh năm 1996.

HY HỮU: Kim Min-jae khốn đốn tại Bayern Munich vì... bị trộm nồi cơm điện 1
Kim Min-jae gặp khó vì bị trộm nồi cơm điện. Ảnh: Internet

Do chưa tìm được sản phẩm ưng ý, Kim Min-jae phải chờ người đại diện Dee Hong mang một nồi cơm điện mới từ quê nhà Hàn Quốc sang. Cựu cầu thủ Napoli không phải tân binh duy nhất của Bayern Munich gặp khó nơi đất khách quê người.

Theo tiết lộ của Ran Sport, Harry Kane phải mất đến 3 tháng để tìm được căn biệt thự đúng yêu cầu. Truyền thông Đức tiết lộ, ngôi sao người Anh chỉ có ý định thuê và không mua nhà mới.

Từ đầu mùa, Harry Kane tạm sinh hoạt và lưu trú tại khách sạn cao cấp Vier Jahreszeiten Kempinski có giá 10 nghìn bảng Anh/đêm. Kể từ khi khoác áo Bayern Munich, Harry Kane đã chi 1 triệu bảng Anh cho tiền thuê khách sạn.

Cả Kim Min-jae lẫn Harry Kane đều có đóng góp tích cực cho Bayern Munich. Trung vệ người Hàn Quốc ra sân 17 trận tính trên mọi đấu trường, trong khi Harry Kane đã cán mốc 21 bàn thắng và 7 đường kiến tạo chỉ sau 16 trận thi đấu.