Chờ...

Thủ môn Martinez hỗn chiến với cảnh sát Brazil để bảo vệ CĐV Argentina

VOH - Chứng kiến CĐV Argentina bị đàn áp, thủ thành Emiliamo Martinez tỏ ra vô cùng bức xúc với lực lượng an ninh.

Khung cảnh hỗn loạn xuất hiện trên khán đài sân Maracana - nơi có sự góp mặt của đông đảo người hâm mộ Argentina. Đáng chú ý, các phóng viên TyC Sports đã quay được cảnh lực lượng an ninh Brazil dùng gậy đàn áp CĐV đội khách.

Bức xúc vì hành động thái quá của các sĩ quan, Emiliano Martinez lao đến định ăn thua đủ trước khi được thủ môn Franco Armani can ngăn. Ngoài ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa, nhiều cầu thủ Argentina khác cũng cảm thấy bất bình.

Thủ môn Martinez hỗn chiến với cảnh sát Brazil để bảo vệ CĐV Argentina 1
Diễn biến căng thẳng trên sân Maracana. Ảnh: Internet

Với tư cách đội trưởng, Lionel Messi kêu gọi đồng đội bỏ vào phòng thay đồ cho đến khi tình hình được xoa dịu. Phải mất gần 30 phút, màn đại chiến giữa Brazil và Argentina mới có thể diễn ra bình thường.

Sức nóng từ khán đài được lan tỏa xuống sân khiến cầu thủ đôi bên liên tiếp lao vào những pha va chạm. Trọng tài Piero Maza phải rút ra 3 thẻ vàng cùng 1 thẻ đỏ - toàn bộ đều dành cho đội chủ nhà Brazil.

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Nicolas Otamendi. Sau 6 trận đấu, Albiceleste chỉ thua 1 trận và chễm chệ trên ngôi đầu với 15 điểm.

Trong khi đó, Brazil chìm sâu vào khủng hoảng dưới thời HLV tạm quyền Fernando Diniz. Selecao đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, bao gồm 3 trận thua trước Uruguay, Argentina và Colombia. 

Xem VIDEO thủ môn Martinez hỗn chiến với cảnh sát Brazil: