Chờ...

Kinh hoàng CĐV Argentina đổ máu vì đụng độ lực lượng an ninh Brazil

VOH - Sự cố đáng tiếc xảy ra trên sân Maracana khiến một người hâm mộ Argentina trọng thương.

Trước khi màn đọ sức giữa Brazil và Argentina diễn ra, lực lượng an ninh đội chủ nhà đã có hành động đàn áp CDV Albiceleste bằng gậy. Hậu quả khiến một CĐV chảy rất nhiều máu ở vùng đầu và phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Kinh hoàng CĐV Argentina đổ máu vì đụng độ lực lượng an ninh Brazil 1
CĐV Argentina đổ máu trên sân Maracana. Ảnh: Internet

Các cầu thủ Argentina tỏ ra bức xúc khi chứng kiến người hâm mộ nhà bị hành hung. Thậm chí, thủ thành Emiliano Martinez lao lên khán đài nhằm ăn thua đủ với cảnh sát. Để phản đối, dàn sao Argentina quyết định bỏ vào đường hầm.

Sau hơn nửa giờ đồng hồ, trận đấu giữa Brazil và Argentina trên sân Maracana mới có thể bắt đầu. Dù gặp nhiều bất lợi về mặt tâm lý, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn thể hiện tinh thần quả cảm trước đại kình địch.

Nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Nicolas Otamendi, Argentina giành chiến thắng 1-0 để khiến Brazil chìm sâu trong khủng hoảng. Bởi lẽ, Selecao đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Kinh hoàng CĐV Argentina đổ máu vì đụng độ lực lượng an ninh Brazil 2
Otamendi trở thành người hùng của Argentina. Ảnh: Internet

Với Argentina, Albiceleste đang lo lắng khi HLV Lionel Scaloni úp mở khả năng rời chiếc ghế nóng. Phát biểu sau trận, nhà cầm quân 45 tuổi thừa nhận Argentina cần một người “giàu sức khỏe và năng lượng hơn”.

Phóng viên TyC Sports bắt được khoảnh khắc ban huấn luyện Argentina chụp ảnh lưu niệm tại sân Maracana. Có nhiều đồn đoán cho rằng đây là dấu hiệu chia tay của HLV Lionel Scaloni. 

VIDEO khung cảnh hỗn loạn trên sân Maracana: