Chờ...

0 sút trúng đích, 0 qua người, 1 cơ hội tạo ra: Alvarez mờ nhạt trong ngày Argentina nhấn chìm Brazil

VOH - Được đá chính trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ, Julian Alvarez đã không thể hiện được quá nhiều điều.

HLV Lionel Scaloni bố trí Julian Alvarez đá cặp với Lionel Messi trên hàng công. Theo số liệu của Sofascore, cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu 78 phút, chạm bóng vỏn vẹn 18 lần. Thậm chí, anh không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích nào.

Ngôi sao thuộc biên chế Man City cũng không qua người thành công và tạo ra vỏn vẹn 1 cơ hội cho các đồng đội. Những phút cuối, Julian Alvarez buộc phải rời sân nhường chỗ cho Lautaro Martinez.

0 sút trúng đích, 0 qua người, 1 cơ hội tạo ra: Alvarez mờ nhạt trong ngày Argentina nhấn chìm Brazil 1
Alvarez bất lực trong trận gặp Brazil. Ảnh: Internet

Trận đấu siêu kinh điển Nam Mỹ khép lại với chiến thắng 1-0 giành cho Argentina. Cái tên duy nhất ghi bàn cho Albiceleste là Nicolas Otamendi. Đánh bại đại kình địch, Argentina chễm chệ trên ngôi đầu khi sở hữu 15 điểm sau 6 trận đấu.

Màn đọ sức giữa Argentina và Brazil liên tục bị gián đoạn bởi những tình huống phạm lỗi và va chạm giữa cầu thủ đôi bên. Tuy nhiên, điều bất ngờ là trọng tài Piero Maza lại không rút ra bất kỳ chiếc thẻ nào cho đội khách Argentina. Ngược lại, Brazil phải chơi thiếu người khi Joelinton bị đuổi khỏi sân.

Việc cọ xát với những đối thủ như Brazil là cơ hội lý tưởng để Julian Alvarez tích lũy kinh nghiệm. Trước mắt cầu thủ người Argentina vẫn còn trận đại chiến Man City gặp Liverpool trên sân Etihad.

Trải qua 12 vòng đấu, Man City đã đòi lại ngôi đầu từ tay Tottenham Hotspur với 28 điểm. Thế nhưng, Arsenal lẫn Liverpool đang bám đuổi gắt gao với chỉ 1 điểm ít hơn.