Chờ...

Báo Iraq chỉ ra lý do đội nhà "gặp khó" trước tuyển Việt Nam

VOH - Đội tuyển Việt Nam thất bại ở phút bù giờ trước đội tuyển Iraq, chúng ta tiếc nuối và báo chí Iraq cũng chỉ rõ lý do đội bóng của họ "gặp khó" trước chủ nhà.

Trên sân Mỹ Đình tối ngày 21/11, tuyển Iraq đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Phải đến phút bù giờ thứ 6 của trận đấu, tiền đạo vào sân thay người Mihanad Ali mới ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội khách.

Chúng ta không còn nghi ngờ gì về sức mạnh của Iraq, nhưng nhiều CĐV vẫn tiếc vì đội tuyển Việt Nam vụt mất một trận hòa

Iraq rất vất vả để giành một chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Iraq rất vất vả để giành một chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau khi 90 phút khép lại, báo chí Iraq đưa tin về trận thắng nhọc nhằn của đội tuyển quốc gia và chỉ rõ lý do thầy trò HLV Jesus Casas không thể khuất phục Việt Nam dễ dàng.

Tờ IRAQI News đưa tin: "Đội tuyển Việt Nam chơi ngoan cường, phòng ngự chắc chắn nhưng cuối cùng đã để thủng lưới vào những giây bù giờ cuối cùng. Sức mạnh thể lực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của Iraq đã mang về bàn thắng giá trị 3 điểm".

"Với kết quả này, tuyển Iraq đảm bảo vị trí dẫn đầu bảng F với 6 điểm, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Việt Nam xếp nhì (3 điểm)".

Trong khi đó, tờ Shafaq News viết: "Tuyển Iraq dù liên tục gây sức ép cho chủ nhà Việt Nam nhưng không tận dụng được cơ hội và hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này được giữ nguyên cho đến phút 90+6 thì pha đánh đầu của Mohanad Ali khiến Việt Nam nhận bàn thua chí mạng, mang về chiến thắng cho Iraq với ngôi đầu bảng F (6 điểm)".

Tờ Iqiraq đăng tải nội dung đầy hào hứng: "Đội tuyển Iraq của chúng ta đã đánh bại được tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu kép: chiến thắng và sạch lưới".