Chờ...

CHOÁNG: Người cũ Man City giở thói côn đồ, đấm đồng nghiệp trước mặt trọng tài

VOH - Dù chỉ là trận đấu giao hữu, tuy nhiên Leroy Sane đã không giữ được bình tĩnh và đánh đồng nghiệp ngay trên sân.

Tình huống diễn ra ở phút 49, nơi Leroy Sane trong nỗ lực lui về phòng ngự đã phạm lỗi với Phillipp Mwene. Số 16 bên phía tuyển Áo không hài lòng khi đối thủ vào bóng từ phía sau, đồng thời phản ứng quyết liệt.

Không giữ được cái đầu lạnh, Leroy Sane bất ngờ vung tay vào mặt đồng nghiệp khiến Phillipp Mwene ngã xuống sân. Tình huống thô bạo của ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich diễn ra ngay trước mặt trọng tài Slavko Vincic và anh phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ.

CHOÁNG: Người cũ Man City giở thói côn đồ, đấm đồng nghiệp trước mặt trọng tài 1
Khoảnh khắc Sane đánh người trước mặt trọng tài. Ảnh: Internet

Thậm chí, Leroy Sane vẫn muốn lao vào ăn thua đủ với Phillipp Mwene dù được các đồng đội can ngăn. Chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp hai, tuyển Đức bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của Alexander Schlager.

Die Mannschaft phải nhận thêm bàn thua ở phút 73, qua đó chịu thất bại chung cuộc 0-2 trước tuyển Áo. Dưới triều đại của Julian Nagelsmann, tuyển Đức đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Trong khi đó, Leroy Sane đối mặt với nhiều chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp trên sân cỏ. Ở Bayern Munich, cựu cầu thủ Man City từng trở thành tâm điểm vì màn ẩu đả với chính đồng đội Sadio Mane trên sân tập.

Nếu không cải thiện tâm lý thi đấu, Leroy Sane khó lòng cạnh tranh suất đá chính tại tuyển Đức. Nhờ sự phóng khoáng, HLV Julian Nagelsmann đang tích cực thử nghiệm và trao cơ hội cho nhiều nhân tố mới. 

Xem VIDEO Leroy Sane đánh Phillipp Mwene: