Chờ...

4 lần giải vây và 1 tắc bóng: Kai Havertz lại tỏa sáng ở vị trí hậu vệ cánh trái

VOH - Kai Havertz tiếp tục có màn trình diễn tốt trong lần thứ hai liên tiếp được HLV Julian Nagelsmann bố trí ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Julian Nagelsmann tiếp tục tin tưởng bố trí Kai Havertz đá hậu vệ trái trong trận gặp tuyển Áo.

Dù chỉ thi đấu 77 phút, nhưng cầu thủ Arsenal tiếp tục gây ấn tượng trong vai trò mới. Sau trận, Sofascore chấm Havertz 7,1 điểm - số điểm cao thứ hai trong đội và chỉ kém thủ thành Kevin Trapp (7,4 điểm). Phải thi đấu trái sở trường nhưng đóng góp cho khâu phòng ngự của Havertz là rất đáng kể với 4 lần giải vây, thực hiện một tắc bóng và thắng tới 5/6 tình huống tranh chấp tay đôi.

4 lần giải vây và 1 tắc bóng: Kai Havertz lại tỏa sáng ở vị trí hậu vệ cánh trái 1
Havertz thích nghi rất nhanh với vai trò hậu vệ trái trên tuyển Đức. Ảnh: Internet

Cũng giống trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, cựu sao Chelsea được xếp đá giống với người đồng đội tại Arsenal - Zinchenko. Cụ thể, Kai Havertz khi sở hữu bóng có quyền tự do di chuyển vào khu vực giữa sân để kết nối với những đồng đội xung quanh. Ngược lại, khi tuyển Đức ở trạng thái mất quyền kiểm soát, Kai Havertz sẽ chơi trong vai trò của hậu vệ cánh trái.

Tuy nhiên, một lần nữa những thử nghiệm không thể giúp HLV Julian Nagelsmann có trận thắng đầu tiên với tuyển Đức. Với lợi thế sân nhà, tuyển Áo áp đảo hoàn toàn so với tuyển Đức và có bàn mở tỷ số nhờ công của Marcel Sabitzer.

Sang đến hiệp hai, Leroy Sane không giữ được bình tĩnh và có hành vi phi thể thao khi vung tay đấm thẳng mặt hậu vệ Phillipp Mwene. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ với cầu thủ của Bayern Munich. Chỉ còn 10 người trên sân, tuyển Đức chỉ còn biết chịu trận và để Baumgartner ấn định tỷ số ở phút 73.