Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/11: MU giật trung vệ 60 triệu | Chelsea chốt giá bán Lukaku

VOH - MU chiếm thế thượng phong trong thương vụ 60 triệu, Chelsea chốt giá bán đứt Romelu Lukaku là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 22/11.

MU giật trung vệ 60 triệu

Theo Fichajes, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Robin Le Normand - người đang có bước phát triển vượt bậc trong màu áo Real Sociedad. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha lên đến 60 triệu Euro.

Điểm tin bóng đá 22/11: MU giật trung vệ 60 triệu | Chelsea chốt giá bán Lukaku 1
Le Normand được nhiều đội bóng quan tâm. Ảnh: Internet

Tottenham đi vào vết xe đổ của Luton Town

Nguồn tin từ The Times cho biết, Tottenham Hotspur có thể nhận án phạt nặng từ FA vì thương vụ Jermain Defoe gia nhập Portsmouth cách đây 13 năm. 

Theo đó, CLB Bắc London bắt tay với một người đại diện chưa có giấy phép hành nghề. Trong quá khứ, Luton Town từng bị FA trừ 10 điểm vì hành vi tương tự. 

Florentino Perez cư xử nhân văn với Gavi

Chứng kiến tiền vệ Gavi dính chấn thương nặng, phía Real Madrid cũng không ngồi yên. Các báo cáo từ COPE tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez đã thay mặt đội bóng gửi một lá thư động viên tiền vệ thuộc biên chế Barca. Dự kiến, Gavi phải nghỉ 8 tháng và bỏ lỡ cả EURO lẫn Olympic 2024.

Chelsea chốt giá bán Romelu Lukaku

Theo Evening Standard, Chelsea kỳ vọng thu về khoảng 40 triệu Euro từ thương vụ bán Romelu Lukaku. AS Roma là đội bóng có ý định mua đứt cầu thủ người Bỉ. Tính từ đầu mùa, anh ra sân 14 trận và ghi được 9 bàn thắng cho AS Roma.

Điểm tin bóng đá 22/11: MU giật trung vệ 60 triệu | Chelsea chốt giá bán Lukaku 2
Lukaku 90% sẽ rời Chelsea. Ảnh: Internet

Real Madrid chốt người thay Carlo Ancelotti

Kết thúc mùa giải 2023/24, HLV Carlo Ancelotti có thể rời Real Madrid để ngồi vào chiếc ghế nóng ở tuyển Brazil. Theo Sport, Real Madrid xem Roberto De Zerbi là phương án lý tưởng để thay thế chiến lược gia lão làng người Italia.