Chờ...

TOANG: Varane mâu thuẫn với Ten Hag vì 1 cầu thủ MU

VOH - Tình hình nội bộ MU chưa có dấu hiệu ổn định sau vụ Jadon Sancho công khai đối đầu HLV Erik ten Hag.

Theo Sami Mokbel, mối quan hệ giữa trung vệ Raphael Varane và HLV Erik ten Hag đã tan vỡ. Cầu thủ sinh năm 1993 không hài lòng khi Jonny Evans được ra sân trong trận derby Manchester hồi cuối tháng 10/2023. Đó là trận đấu MU để thua Man City 0-3.

TOANG: Varane mâu thuẫn với Ten Hag vì 1 cầu thủ MU 1
Varane bất mãn với HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Các báo cáo nói thêm, Raphael Varane quyết định gặp mặt trực tiếp HLV Erik ten Hag để giải quyết vấn đề. Từ đầu mùa, trung vệ người Pháp chỉ ra sân 8 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 1 bàn thắng.

Hàng phòng ngự MU có nhiều sự xáo trộn vì chấn thương và thể trạng. Lisandro Martinez chưa bình phục vết đau ở bàn chân, đồng thời phải nghỉ thi đấu đến giai đoạn Giáng sinh. Trường hợp của Luke Shaw cũng mới tập luyện trở lại.

Đội chủ sân Old Trafford để thủng lưới 16 bàn sau 12 trận tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, MU nhận 9 bàn thua ở đấu trường Cúp C1. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

TOANG: Varane mâu thuẫn với Ten Hag vì 1 cầu thủ MU 2
Maguire thường được chọn đá cặp cùng Evans. Ảnh: Internet

Phía MU chưa đưa ra bất kỳ động thái đáp trả nào về trường hợp của Raphael Varane. Tuyển thủ Pháp không vội vàng quyết định tương lai, ngay cả khi được các đội bóng Saudi Pro League và Bayern Munich quan tâm.

Lập trường của HLV Erik ten Hag có thể thay đổi khi Jonny Evans cũng dính chấn thương. Thời điểm này, chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn 3 trung vệ đúng nghĩa gồm Victor Lindelof, Harry Maguire và Raphael Varane.