Thực hư chuyện Dybala bất đồng với HLV Juventus?

HLV Maurizio Sarri khẳng định giữa ông và ngôi sao Paulo Dybala không có mâu thuẫn nào bất chấp những đồn đoán.

Ở trận thắng AS Roma 2-1 của Juventus đêm chủ nhật vừa qua, Paulo Dybala chính là người kiến tạo cho Merih Demiral mở tỷ số ngay phút thứ 3. Cũng chính ngôi sao người Argentina là người kiếm về một quả penalty để Cristiano Ronaldo nhân đôi cách biệt 7 phút sau.

Nhưng đó lại không phải là trận đấu trọn vẹn với Dybala khi anh bị HLV Maurizio Sarri thay ra sân phút 70. Dường như không đồng tình với điều này, mũi công 26 tuổi đã phản ứng ra mặt với ông thầy.

Dybala và Sarri không có mâu thuẫn như lời đồn

Dybala và Sarri không có mâu thuẫn như lời đồn

Khi tất cả đang nói về mối bất hòa giữa hai nhân vật chủ chốt của Juventus, HLV Sarri đã lên tiếng xoa dịu. Trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Udinese ở Coppa Italia, nhà cầm quân 60 tuổi cho hay:

“Tôi vẫn nói chuyện với Dybala mỗi ngày bởi vì tôi yêu thích tài năng của cậu ấy. Chúng ta không nên nhắc đi nhắc lại những chuyện đã xảy ra. Ban huấn luyện chỉ nói với tôi rằng Dybala đã thắc mắc về lý do bị thay ra.”

“Ngoài ra, không có gì dẫn tới việc cậu ấy giận tôi cả. Chúng tôi rất may mắn khi có những cầu thủ tấn công tuyệt vời trong đội hình. Họ nên là một sự thúc đẩy với đội bóng thay vì một vấn đề hay tạo ra những tranh cãi.” 

Bên cạnh đó, Sarri cũng khẳng định sẽ lựa chọn một đội hình đá chính có sức nặng khi tiếp đón Udinese ở vòng 1/8 Coppa Italia, kể cả siêu sao Ronaldo. Cựu HLV Chelsea muốn Juventus duy trì sự hưng phấn khi mới hạ Roma 2-1 để vươn lên dẫn đầu Serie A với 2 điểm nhiều hơn Inter Milan.

“Các cầu thủ tấn công của chúng tôi đều đang có thể trạng sung sức. Ronaldo rất tốt và có phong độ cao. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy trước khi đưa ra quyết định về việc ra sân trước Udinese”, ông nói thêm.

C.T