Juventus duyệt chi 10 triệu euro mua sao trẻ Barca

Juventus quan tâm sao trẻ Juan Miranda của Barca, họ chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Miranda đã được ra sân cho đội một Barca ở hai đấu trường Cúp nhà Vua và Champions League. Nhưng cơ hội thi đấu của cầu thủ này đã bị giới hạn khi anh không thể cạnh tranh với Jordi Alba cùng tân binh Junior Firpo. Hè 2019, Juan Miranda tới Schalke theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. 

Juventus quan tâm sao trẻ Juan Miranda của Barca

Juventus quan tâm sao trẻ Juan Miranda của Barca

Barca kỳ vọng sao trẻ sinh năm 2000 sẽ trưởng thành vượt bậc, nếu cầu thủ này chơi tốt họ có thể trao cơ hội cho anh sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng nước Đức.Tuy nhiên, Juan Miranda không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Schalke, sao trẻ của Barca liên tục phải ngồi dự bị. Chứng kiến hậu vệ này không được ra sân thi đấu, một số đội bóng đã vào cuộc.

Juventus quan tâm sao trẻ Juan Miranda của Barca, họ chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. Theo Goal, Juventus muốn ký hợp đồng 5 năm với Juan Miranda, họ chấp nhận trả luôn 10 triệu euro, đội bóng của Italia còn sẵn sàng chi thêm 5 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ sinh năm 2000.

Ở Hè 2019, Juventus cũng muốn có Juan Miranda nhưng Barca không muốn bán đứt ngôi sao của mình. Sau khi không thể có được điều mình cần vào Hè năm ngoái, đội ĐKVĐ Serie A quyết tâm có bằng được cầu thủ 19 tuổi ở phiên chợ Đông 2020.