Xavi chỉ ra lý do Ousmane Dembele gây thất vọng ở Barca

Xavi nói về Ousmane Dembele, người cũ của Barca khẳng định cầu thủ người Pháp đang mất phương hướng.

Barca bỏ ra 105 triệu euro để đưa về Ousmane Dembele từ Dortmund, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ thay thế Neymar. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Cầu thủ 22 tuổi hiện đang phải ngồi dự bị, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca.

Xavi chỉ ra lý do Ousmane Dembele gây thất vọng ở Barca

Xavi chỉ ra lý do Ousmane Dembele gây thất vọng ở Barca

Mùa này, với sự xuất hiện của tân binh Antoine Griezmann, cơ hội đá chính của Dembele càng  khó khăn. Xavi nói về Ousmane Dembele, người cũ của Barca khẳng định cầu thủ người Pháp đang mất phương hướng.

“Cậu ấy giống như một hạt nước bị ném xuống giữa biển, cậu ấy giống như một đứa trẻ và chưa thể giải quyết những vấn đề phức tạp. Dembele được biết đến như một cầu thủ trẻ tiềm năng, cậu ấy chuyển tới Barca với một bản hợp đồng có giá trị lớn, điều đó khiến cậu ấy bị choáng ngợp và không biết phải làm gì”.

“Tôi nghĩ rằng Dembele đang mất phương hướng, điều đó khiến cậu ấy chưa có sự tiến bộ vượt bậc. Dembele cần tìm ra một hướng đi riêng cho mình, cậu ấy không cần quan tâm đến những gì người khác nói về mình, cậu ấy cần kiên định với lựa chọn của mình”.