MU và Chelsea nhận tin buồn vụ Moussa Dembele

Lyon khẳng định họ không bán tiền đạo Moussa Dembele cho MU và Chelsea vào tháng 1 năm 2020.

Cách đây không lâu, Chelsea nhận tin buồn từ tiền đạo Tammy Abraham. Ngôi sao người Anh đã từ chối ký hợp đồng mới. Nếu không được đáp ứng mức lương kể trên, cầu thủ 22 tuổi sẽ tìm CLB mới. Barca và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ của Chelsea. Ngoài chân sút sinh năm 1997, Olivier Giroud và Michy Batshuayi cũng đều có khả năng chia tay The Blues.

Lyon không bán tiền đạo Moussa Dembele cho MU và Chelsea

Lyon không bán tiền đạo Moussa Dembele cho MU và Chelsea

Trước khả năng chia tay những tiền đạo, đội bóng thành London đã lên kế hoạch thay thế. Chelsea muốn mua tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ người Pháp cũng đang lọt vào tầm ngắm của MU, đội vừa mua hụt Haaland.

Cầu thủ người Pháp chơi khá tốt trong những mùa giải vừa qua, mùa vừa rồi anh có 19 bàn cho Lyon, mùa giải năm nay tiền đạo này có 10 bàn sau 18 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Chelsea và MU dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục được Lyon bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Lyon khẳng định họ không bán tiền đạo Moussa Dembele cho MU và Chelsea vào tháng 1 năm 2020. Đội bóng nước Pháp đánh giá cao cầu thủ 23 tuổi và khẳng định không đàm phán với bất kỳ CLB nào về trường hợp của Dembele.