Lộ diện 2 mục tiêu của Barca vào tháng 1 năm 2020

Barca muốn đưa về những tiền vệ tấn công tốt ở phiên chợ Đông 2020, Adama Traore và Dani Olmo của đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan.

Barca đã chi nhiều tiền ở Hè 2019, song đội hình của họ chưa thực sự hoàn hảo. Đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. HLV Ernesto Valverde thậm chí đã gửi danh sách những cái tên cần có. Barca lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông.

Adama Traore được Barca quan tâm

Adama Traore được Barca quan tâm

Chuyển nhượng Barca muốn mua Adama Traore của Wolves và Dani Olmo của Dinamo Zagreb vào tháng 1 năm 2020, 60 triệu bảng là số tiền mà đội chủ sân Camp Nou dự định chi ra cho thương vụ này. Adama Traore đang chơi cực tốt trong màu áo Wolves, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh.

Ngôi sao 23 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, đội bóng xứ Catalan dự định chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Còn với trường hợp của Dani Olmo, ngôi sao người Tây Ban Nha đang muốn rời Dinamo Zagreb để cập bến một CLB lớn hơn.

Dani Olmo là mẫu tiền vệ tấn công toàn diện, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. MU cũng đang quan tâm cầu thủ 23 tuổi. Để vượt mặt MU, Barca cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Cả Dani Olmo và Adama Traore đều đang duy trì phong độ tốt, họ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha.