“Lực sĩ” của Wolves dọa quay lưng với Barca

Adama Traore cho biết sẵn sàng gia nhập Real Madrid dù từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona.

Adama Traore được đào tạo ở lò La Masia từ khi còn nhỏ. Năm 17 tuổi, anh có màn ra mắt đội 1 của Barcelona song về sau không có chỗ đứng và phải chuyển tới Aston Villa tại Anh. 

Nền tảng thể lực của cầu thủ có bề ngoài như một lực sĩ rất phù hợp với môi trường bóng đá xứ sương mù. Từ Aston Villa tới Middlesbrough sau này, Traore đều không thể hiện được khả năng trước khi cập bến Wolves.

Traore không đóng lại cánh cửa tới Real Madrid

Traore không đóng lại cánh cửa tới Real Madrid

Tại sân Molineux, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha ngày một đóng vai trò quan trọng hơn. Không chỉ có tốc độ và sức mạnh, Traore đã hoàn thiện hơn ở những cú dứt điểm và những đường chuyền.

Mùa này, ngôi sao 23 tuổi có 4 bàn, 4 kiến tạo cho Wolves bên cạnh vô số pha qua người. Trung bình mỗi lần ra sân ở Premier League, Traore có tới 5 lần vượt qua đối phương thành công. Đáng chú ý, anh làm tung lưới Man City ở cả 2 lần đối đầu, giúp Wolves giành chiến thắng lần lượt 2-0 và 3-2.

Với tiềm năng của mình, người ta tin Traore có thể gia nhập một CLB lớn trong tương lai. Khi được hỏi về điểm đến ưa thích, anh không loại bỏ bất cứ khả năng nào.

“Nếu tôi không thể quay lại Barcelona mà đến với Real Madrid, tôi cũng không từ chối nó. Tôi không đóng lại bất cứ cánh cửa nào”, Traore nói trên kênh truyền hình La Sexta.

“Tôi từng có những bất đồng với Barcelona trong quá khứ. Có những điều đã xảy ra làm tôi buồn lòng, nhưng tôi muốn giữ nó lại làm bí mật của riêng mình.”

Dù để ngỏ khả năng trở lại La Liga, Traore vẫn muốn để lại dấu ấn ở Premier League trước. Anh nói thêm: “Tôi sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha. Nhưng tôi từng có lời hứa về việc sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại Anh.”

C.T