Tin thể thao 1/1: Thêm một cầu thủ được Liverpool quan tâm

Liverpool muốn mua hậu vệ Max Clark của Vitesse vào tháng 1 năm 2020, như phương án dự phòng cho Andy Robertson.

Andy Robertson được đưa về từ Hull City với giá 8 triệu bảng, song anh cho thấy mình là món hời của Liverpool. Trong những mùa giải gần đây Andy Robertson là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao sinh năm 1994 lên công về thủ nhịp nhàng, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Liverpool muốn mua hậu vệ Max Clark

Liverpool muốn mua hậu vệ Max Clark 

Tuy nhiên, HLV Klopp không có một lựa chọn chất lượng dự phòng cho cầu thủ 25 tuổi. Mỗi khi quyết định để Andy Robertson nghỉ ngơi, ông thầy người Đức buộc phải sử dụng James Milner ở vị trí này. Ngôi sao người Anh đa năng, nhưng sở trường của anh là đá tiền vệ trung tâm, bởi vậy khi đá hậu vệ trái Milner cũng chỉ thi đấu tròn vai.

Liverpool muốn mua hậu vệ Max Clark của Vitesse vào tháng 1 năm 2020, như phương án dự phòng cho Andy Robertson. Max Clark đã từng thi đấu ở Anh cho Hull City, anh có 30 lần ra sân cho câu lạc bộ East Yorkshire trước khi chuyển đến Hà Lan vào năm 2018. 

Phong cách thi đấu của Clark khá giống với Robertson, anh cũng có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Để hy vọng có được cầu thủ của Vitesse, The Kop chấp nhận chi 15 triệu bảng. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 18 tháng, bởi vậy khả năng đội bóng Hà Lan nhả người là rất cao.