Tin bóng đá 1/1: Barca nhắm HLV Klopp thay Ernesto Valverde

HLV HLV Ernesto Valverde nếu không thể giúp Barca vô địch C1 nhiều khả năng sẽ rời Camp Nou, Klopp đang được nhắm thay thế.

Trong những mùa giải gần đây Barca đều giành những danh hiệu, nhưng ở Champions League họ nhận những kết quả cay đắng. Mùa trước, đội chủ sân Camp Nou thắng Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết nhưng thua 0-4 tại Anfield và bị loại, mùa trước nữa họ thắng Roma 3-0 ở lượt đi tứ kết, nhưng thua 1-4 ở lượt về và cũng dừng bước.

Barca nhắm HLV Klopp thay Ernesto Valverde

Barca nhắm HLV Klopp thay Ernesto Valverde

Với việc không thể giành chức vô địch Champions League, HLV Ernesto Valverde không được ký hợp đồng mới. Cuối mùa 2019/20, hợp đồng giữa Valverde và Barcelona sẽ đáo hạn và đôi bên không có dấu hiệu sẽ tiếp tục hợp tác. 

Barca muốn có Jurgen Klopp của Liverpool, họ nhắm ông thầy người Đức về làm HLV trưởng mới dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn bởi ông mới gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2024. 

Klopp đang biến Liverpool thành một trong những CLB khó bị đánh bại nhất châu Âu. Ông thầy người Đức cũng từng để lại ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Dortmund. Để hy vọng có được Klopp, Barca sẽ chi một số tiền lớn để thuyết phục Liverpool nhả người, họ cũng đáp ứng cho Klopp mức lương cao.

Ngoài ra, Barca còn hứa sẽ cấp một số tiền lớn để Klopp mua sắm cầu thủ. Đội bóng xứ Catalan sẽ tiến hành đàm phán qua đó nuôi hy vọng có được ông thầy người Đức.