Solskjaer lên tiếng về mục tiêu của MU vào tháng 1

Manchester United được cho là đang nhắm tới một chân sút mới sau khi để vuột mất Erling Haaland và HLV Ole Gunnar Solskjaer mới lên tiếng về việc này.

Man United đặt rất nhiều quyết tâm mang tiền đạo trẻ Erling Haaland về với mình trong kỳ chyển nhượng mùa đông này. Nhưng bất chấp những cuộc đàm phán tổ chức liên tiếp song sau cùng sao trẻ 19 tuổi lại nói không với Quỷ đỏ. Anh gia nhập Dortmund mới đây theo hợp đồng dài hạn.

Solskjaer khẳng định MU chỉ mua người xứng đáng

Solskjaer khẳng định MU chỉ mua người xứng đáng

Điều đó khiến MU buộc phải chuyển sang mục tiêu khác. Nghe đâu họ nhắm cặp đôi của Everton là Richarlison và Dominic Calvert-Lewin để thay thế. Về việc này, Ole Gunnar Solskjaer đã có những tiết lộ trong buổi họp báo trước thềm đại chiến với Arsenal tại vòng 21 Premier League.

“Tôi từng là một tiền đạo và luôn luôn là một người lạc quan”, ông nói với phóng viên. “Tôi tin rằng đội bóng có thể giúp các cầu thủ luôn sung sức. Khi những lựa chọn phù hợp xuất hiện, chúng tôi có đủ điều kiện để thực hiện thương vụ đó.”

“Bản thân tôi luôn được lãnh đạo CLB ủng hộ. 1 hoặc 2 tân binh sẽ mang đến chiều sâu đội hình lớn hơn nữa. Nhưng vấn đề là họ phải thực sự cần thiết. Sự xuất hiện của ai đó có thể làm hỏng sự ăn ý trong đội. Hiện tại, đội bóng đang có tinh thần tốt và đầy gắn kết.”

“Tôi luôn hướng đến những thương vụ mang tính dài hạn. Ai đó gia nhập phải đúng mẫu cầu thủ mà chúng tôi mong muốn.”

C.T