Tin chuyển nhượng 1/1: Matic lên tiếng về tương lai ở MU

Tiền vệ Matic khẳng định anh sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU, qua đó tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

MU đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng vào tháng 1 năm 2020, song song với việc đàm phán đưa về những nhân tố mới Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đẩy đi những cái tên không đóng góp nhiều vào lối chơi của CLB, trong đó có Matic.

Matic lên tiếng về tương lai ở MU

Matic lên tiếng về tương lai ở MU

Matic đến MU cách đây 2 năm từ Chelsea, Man đỏ bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ người Serbia. Mùa giải năm nay, cầu thủ 31 tuổi không đóng góp nhiều vào lối chơi của MU, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ, sau Scott McTominay, Fred và Paul Pogba.

Hiện Inter Milan quan tâm Matic, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1 năm 2020. Tottenham cũng quan tâm cựu sao Chelsea, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp trò cũ ở đội bóng thành London.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Matic khẳng định anh sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU, qua đó tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

“Tôi còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải này, hiện tôi đang suy nghĩ về tương lai của mình. Tôi chờ đợi xem MU có muốn gia hạn hợp đồng với mình không, nếu họ muốn ký hợp đồng mới tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Ngược lại, nếu họ không muốn giữ tôi ở lại, tôi sẽ chủ động tìm kiếm bến đỗ mới”.