Nemanja Matic chốt tương lai ở MU

Tiền vệ Nemanja Matic đang chơi rất tốt trong màu áo MU, nhiều khả năng cầu thủ người Serbia sẽ đồng ý ký hợp đồng mới với MU.

MU đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 11 chiến thắng. Phong độ này có được bởi phong độ cao của nhiều cầu thủ, trong đó có Nemanja Matic.

Nemanja Matic chốt tương lai ở MU

Nemanja Matic chốt tương lai ở MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần một tiền vệ giàu kinh nghiệm như Matic án ngữ khu trung tuyến, để tạo điều kiện cho Bruno Fernandes và Paul Pogba tỏa sáng và cựu sao Chelsea đang làm tốt trong vai trò đó. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester đang cố gắng giữ chân tiền vệ người Serbia.

Hợp đồng của Matic với MU còn thời hạn đến Hè 2021, theo Gianluca Di Marzio, Matic đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ, qua đó tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2022. Chưa kể, Matic cũng sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho đội chủ sân Old Trafford giống Mata sau khi giải nghệ.

Đây thực sự là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì Matic đã thể hiện. Hiện tại, Matic đã 2 lần vô địch Premier League với Chelsea. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Matic vẫn rất cần cho MU, dù cầu thủ này không còn trẻ.