2 huyền thoại MU khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood

Với những màn trình diễn bùng nổ trước Bournemouth, Mason Greenwood đã được 2 huyền thoại của MU là Rio Ferdinand và Paul Scholes khen ngợi.

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU tiếp Bournemouth trên sân nhà. Quỷ đỏ bất ngờ bị đội khách dẫn trước tại Old Trafford sau khi Junior Stanislas vượt qua Harry Maguire và đánh bại thủ môn David de Gea ở góc hẹp. Nhưng Greenwood đã nhanh chóng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với một pha dứt điểm tuyệt đẹp.

2 huyền thoại MU khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood

2 huyền thoại MU khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood

Bàn thắng của Greenwood đã mở đầu cho màn lội ngược dòng của MU, sau đó đội chủ nhà có thêm 4 bàn đẻ giành chiến thắng 5-2. Với cá nhân sao trẻ 18 tuổi, sau đó anh còn có thêm 1 bàn thắng nữa. Với cú đúp trước Bournemouth, Greenwood đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi được 15 bàn trong một mùa cho Man Utd kể từ Wayne Rooney (17) ở mùa 2004/05.

Với những màn trình diễn bùng nổ trước Bournemouth, Mason Greenwood đã được 2 huyền thoại của MU là Rio Ferdinand và Paul Scholes khen ngợi. Rio Ferdinand nói: "Cậu ấy đã chơi rất tốt ngày hôm nay, cậu ấy cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời. Tôi đánh giá cao tiềm năng của Greenwood, cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo hàng đầu trong vài năm tới".

Paul Scholes tiếp tục: "Trận đấu này là dành cho cậu ấy, cậu ấy có thể làm những gì anh ấy thích trong tương lai. Greenwood là báu vật của MU ở thời điểm hiện tại, đội bóng không thể để mất cậu ấy".