Jadon Sancho đạt được thỏa thuận với MU?

Theo thông tin được Sky Sports xác nhận, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã đạt được thỏa thuận đến MU ở Hè 2020.

Trong những mùa giải gần đây, Jadon Sancho đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến MU. Quỷ đỏ đang cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh phải, HLV Solskjaer đã nhắm Sancho như ưu tiên số 1.

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU

MU sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 2000 mức lương 200.000 bảng/tuần. MU   đã sớm có những động thái nhằm tiến thêm một bước dài trong việc sở hữu chữ ký của tài năng trẻ người Anh.

Cụ thể, nguồn tin từ Transfer Window Podcast khẳng định, Man United bất ngờ đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo đó, cầu thủ năm nay 20 tuổi đồng ý ký hợp đồng 5 năm với MU và được hưởng mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

Vấn đề còn lại của MU là chốt số tiền chuyển nhượng với Dortmund. Đội bóng nước Anh chỉ muốn chi tối đa 80 triệu bảng, trong khi đó Dortmund muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trường hợp có thêm chữ ký của Sancho, chắc chắn hàng công của MU sẽ rất đáng gờm.